Tăng Thanh Hà lần đầu hé lộ ảnh "độc" kể từ sau khi lấy chồng, sinh con

( PHUNUTODAY ) - Tăng Thanh Hà vừa chia sẻ hình ảnh diện áo tắm hiếm hoi sau khi lấy chồng, sinh con.

Sau khi lập gia đình, Hà Tăng có cuộc sống khá kín tiếng. Cô ít khi hé lộ về cuộc sống riêng tư, cho nên, những khoảnh khắc đời thường được "ngọc nữ" chia sẻ trên trang cá nhân đều thu hút sự quan tâm của công chúng.

tang-thanh-ha-phunutoday1

Mới đây nhất, Tăng Thanh Hà vừa chia sẻ hình ảnh diện áo tắm khoe hình thể thanh mảnh được chụp từ phía sau. Có thể thấy, đây cũng là khoảnh khắc diện bikini hiếm hoi của người đẹp kể từ sau khi lấy chồng và sinh con.

"Ngọc nữ màn ảnh" không cần quá táo bạo, khoe da thịt như bao người đẹp khác vẫn chứng tỏ được sức hút và độ ảnh hưởng của mình với công chúng.

Là “ngọc nữ” của màn ảnh Việt nhưng Tăng Thanh Hà đã quyết định “theo chồng bỏ cuộc chơi” giữa lúc đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Tuy nhiên, với lối sống kín đáo nên cuộc sống của nữ diễn viên luôn là bí ẩn. Sau tất cả, người đẹp luôn chọn cách “im lặng là vàng” để đáp trả dư luận.

su-that-cuoc-song-hon-nhan-cua-tang-thanh-ha-sau-khi-sinh-con-ga-8cd5b5

Tăng Thanh Hà kết hôn với Louis Nguyễn vào năm 2013. Sau 3 năm chung sống, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng vào tháng 4/2015. Vào tháng 3 vừa qua, “ngọc nữ màn ảnh Việt” cùng gia đình lại có thêm niềm vui mới khi nàng công chúa thứ 2 ra đời.

Dù không còn hoạt động showbiz nhưng Hà Tăng vẫn giữ được sức hút vốn có của mình. Cuộc sống của mỹ nhân họ Tăng giờ đây chủ yếu dành cho gia đình, cô lựa chọn cuộc sống bình yên bên cạnh ông xã và hai con./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn