Với cách phối đồ ăn ý này, ai cũng đẹp và sành điệu trong những ngày cuối tuần

( PHUNUTODAY ) - Muốn thời trang gia đình mình nổi bật chỉ cần biến tấu một chút chi tiết nhỏ thôi cũng đủ giúp cho gia đình bạn gắn kết, thể hiện yêu thường  nhau khi xuất hiện những ngày cuối tuần.

Đồ đôi hay đồ theo tông màu, hoạ tiết thường chỉ dành cho những cặp đôi đang yêu. Tuy nhiên, một gia đình mà bước ra phố trong các trang phục tông xuyệt tông, vừa trông đáng yêu, vừa thể hiện được tình yêu thương của gia đình. Cách phối trang phục này không chỉ giúp gia đình bạn thêm mốt và ấn tượng, mà còn giúp các bé tự hào vì trông mình thật chững chạc và “người lớn” y hệt cha mẹ.

Sự kết hợp “ăn ý” giữa áo thun gia đình và quần jean

Cũng như những chiếc áo thun cá tính, những chiếc quần jean cũng là một trong những trang phục không hề bị lỗi mốt. Sự kết hợp hài hòa cực kì ăn ý giữa áo thun với quần jean không bao giờ là kém “Gu”. Bộ đôi kinh điển cùng kết hợp tạo một phong cách trẻ trung, khỏe khoắn. Cả nhà mình cùng diện tạo nên sự cá tính riêng biệt mang phong cách thể thao, năng động tràn đầy sức sống.

Empty

Nhiều bà mẹ trẻ có thể chọn những chiếc quần jean rách, quần boyfriend jean và túi tote kết hợp với những chiếc áo thun đơn giản vô cùng lạ mắt và độc đáo mang đến sự năng động, phá cách trong phong cách thiết kế.

Empty

Hoặc bạn cũng có thể phối theo phong cách ba mặc áo thun còn mẹ mặc váy, trong khi đó em bé chỉ cần mix theo màu đồ của bố mẹ là được rồi. Style kiểu này, gia đình bạn trông rất đồng đều và sành điệu nữa.

Màu đơn sắc

Màu đơn sắc hay còn gọi là monochrome, là một trong những item được chọn lựa nhiều nhất khi mặc đồ gia đình. Với tính chất dễ phối, không bị ảnh hưởng bởi xu hướng thời trang, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình. Mặt khác, các trang phục đơn sắc đem lại sự thanh lịch, trẻ trung và có thể kết hợp linh hoạt các phụ kiện.

Empty

Cũng chính vì tính chất tối giản của màu đơn sắc, giúp cho cả gia đình phù hợp trong mọi hoàn cảnh, lại không hề nhàm chán. Bên cạnh đó, khi dùng màu monochrome cho cả gia đình cùng đi du lịch, có thể dễ dàng kết hợp màu sắc của các thành viên trong gia đình mà không cần tốn công suy nghĩ nhiều, kể cả thiết kế phù hợp độ tuổi của mỗi người.

Empty

Nếu cả bạn và ông xã cùng những thiên thần nhỏ của mình ưa thích sự đơn giản, nhưng vẫn không kém phần nổi bật thì những bộ đồng phục một màu, nhưng có gam màu mạnh và rực rỡ như vàng, đỏ, xanh sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn.

Họa tiết sọc ca rô

Nếu đã nhàm chán với màu đơn sắc, thì cả gia đình cùng nhau chuyển qua diện hoạ tiết kẻ sọc cho trẻ trung, năng động nào. Hoạ tiết kẻ sọc được xem là xu hướng thời trang mà không ai có thể bỏ qua được. Với tính chất đơn giản, nhẹ nhàng mà ấn tượng, trẻ trung và phong cách đã tạo nên các set đồ trong gia đình trở nên sôi động, đáng yêu hơn.

Empty

Trang phục có hoạ tiết kẻ sọc chưa bao giờ là lỗi mốt. Và bật mí rằng, gia đình bạn có thể vừa kết hợp hoạ tiết kẻ sọc cùng với màu đơn sắc thì sẽ nổi bần bật khi xuống phố luôn.

Empty

Với các thành viên trong gia đình có vóc dáng khác nhau, cũng đừng tự ti, vì chính hoạ tiết tạo hiệu ứng giác quan, giúp người mặc trở nên mảnh mai và tự tin hơn.

Sau một tuần làm việc vất vả cuối mỗi tuần là dịp để gia đình xum họp quây quần bên nhau hoặc đi ra ngoài nhằm giúp tình cảm thành viên thêm bền chặt. Nhưng thay vì mỗi người mỗi kiểu hãy làm mới gia đình mình bằng những bộ đồng phục giống nhau để gây ấn tượng và nổi bật giữa phố phường. Đây chỉ là một hành động nhỏ, nhưng điều đó lại thể hiện sự gắn bó bền chặt và tình yêu thương của các thành viên trong gia đình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn