Chân dung 2 đối tượng chuốc cho bé gái 13 tuổi say rượu rồi thay nhau hãm hiếp

( PHUNUTODAY ) - Sau khi rủ bé gái 13 tuổi đi hát karaoke rồi chuốc cho say rượu, Duyên và Mạnh đã đưa bé tới chỗ vắng và thay nhau hãm hiếp.

Báo Người lao động đưa tin, sáng ngày 8/11, Thượng tá Tô Văn Hậu, Trưởng Công an huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An, cho biết đơn vị đang tạm giữ hình sự Lữ Gia Duyên (SN 1994) và Lương Văn Mạnh (SN 1999), cùng trú tại xã Chiêu Lưu, huyện Kỳ Sơn để điều tra làm rõ hành vi "Giao cấu với trẻ em".

Trước đó, vào tháng 10/2017, Mạnh và Duyên cùng một số người bạn khác ngụ cùng bản rủ cháu D. (SN 2004, trú huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An, đang lên ở cùng bà ngoại ở xã Chiêu Lưu) đi hát karaoke. Đến khuya, Mạnh và Duyên tiếp tục rủ D. đi uống rượu. Uống được một lúc thì D. có biểu hiện say. Thay vì đưa D. về nhà, hai thanh niên này đã chở bé gái 13 tuổi đến nơi vắng vẻ, kéo nạn nhân vào bụi rậm và thay nhau giở trò đồi bại với bé gái này. Sau khi thực hiện hành vi xâm hại tình dục, hai nam thanh niên này chở cháu D. về nhà.

chan-dung-2-doi-tuong-chuoc-cho-be-gai-13-tuoi-say-ruou-roi-thay-nhau-ham-hiep-phunutoday.vn

 Chân dung 2 đối tượng chuốc cho bé gái 13 tuổi say rượu rồi thay nhau hãm hiếp

Theo thông tin trên Pháp luật Net, sáng hôm sau thấy cháu gái có biểu hiện khác thường nên bà ngoại gặng hỏi thì D. mới kể hết toàn bộ sự việc. Sau đó, gia đình nạn nhân đã làm đơn tố cáo gửi lên công an địa phương.

Tại cơ quan công an, bước đầu Duyên và Mạnh đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Công an huyện Kỳ Sơn đã đưa bé gái đi giám định pháp y để có căn cứ xử lý 2 đối tượng theo quy định của pháp luật.

Được biết, hai nghi can này chỉ học hết cấp hai, không có việc làm ổn định, chỉ ở nhà phụ cha mẹ làm nương rẫy. Cả hai đều đang làm hồ sơ để vào miền Nam tìm việc làm thì xảy ra sự việc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn