Hoa hậu Hương Giang bị fan nhắc nhẹ phải khiêm tốn?

( PHUNUTODAY ) - Lời tự khen mình của Hương Giang khiến dân mạng có vẻ không hài lòng nên thẳng thắn để lại lời nhắc nhẹ cho cô.

Hương Giang không chỉ nổi tiếng xinh đẹp, thông minh mà còn ở sự hài hước và đáng yêu của mình. Mới đây, nàng Hậu vừa khoe hình ảnh "tự sướng" xinh đẹp trên trang cá nhân kèm chú thích: "Từng đường nét trên gương mặt em thật kiêu sa, thật đài các".

Empty
Hương Giang đăng ảnh và tự khen mình.

Hương Giang đăng ảnh và tự khen mình.

Hầu hết người hâm mộ đều dành lời hay ý đẹp cho nhan sắc của Hương Giang. Thế nhưng vẫn có một số khác không cảm nhận được cái đẹp của hình ảnh mới. Họ cho rằng cô quá gầy dẫn đến khuôn mặt dù thon nhưng khá nhọn. Một số khác lại không hài lòng với việc tự khen mình của Hương Giang. Một cư dân mạng khuyên nhủ Hoa hậu rằng: "No Giang, sai nha Giang. Không có được tự sướng như vậy nha Giang. Khiêm tốn lại".

Hương Giang tên thật là Nguyễn Ngọc Hiếu, là con trai duy nhất trong một gia đình nền nếp tại Hà Nội. Cuộc sống của Hương Giang trước khi chuyển giới là chuỗi ngày đấu tranh giữa con người hiện tại và khát vọng được tìm lại chính mình.

tieu-su-ca-si-huong-giang-idol-464945

Năm 2010, Hương Giang Idol quyết định sang Thái Lan để thực hiện cuộc phẫu thuật "thay đổi cuộc đời". Nửa tháng tại nơi này, cô đã một mình nếm chịu nhiều đau đớn trên hành trình tìm lại chính mình. Hương Giang từng chia sẻ với báo chí về cảm xúc của mình sau khi chuyển giới: "Sau cuộc phẫu thuật, tôi không biết phải nói gì ngoài hai chữ "hạnh phúc". Những gì tôi dự định đã làm được. Lúc đó, tôi đã khóc ròng trong sự sung sướng…".

Điều làm nhiều người chú ý và quan tâm đến Hương Giang nhiều hơn chính là sự can đảm và khát khao khẳng định mình. Sau khi câu chuyện chuyển giới được đưa lên báo chí, rất nhiều khán giả đã tỏ ra mến mộ và yêu quí thí sinh này.

11-1520665021267364843148

Tháng 1 năm 2018, Hương Giang trở thành đại diện của Việt Nam tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Đây là cuộc thi sắc đẹp quốc tế dành cho những người chuyển giới nữ, được tổ chức thường niên tại thành phố Pattaya, Thái Lan. Ngày 9 tháng 3 cùng năm, vượt qua 27 thí sinh khác, nữ ca sĩ đăng quang ngôi vị Hoa hậu của cuộc thi. Bên cạnh đó, cô còn nhận thêm các giải phụ Người đẹp tài năng và Người đẹp truyền thông.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn