Nữ tài xế lùi ôtô cuốn hàng loạt xe máy vào gầm nhưng hành động "nóng mắt" này mới khiến mọi người phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Một nữ tài xế lùi ô tô từ trong nhà ra ngoài thì bất ngờ lao mạnh sang đường, cuốn hàng loạt xe máy đang đậu trên vỉa hè vào gầm khiến mọi người thót tim.

Vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 8h30 sáng ngày 5/1 trên đường Diệp Minh Châu (phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM).

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h30 phút, nhiều người đang dựng xe và đứng trên vỉa hè của tuyến đường nói trên thì bất ngờ chiếc ôtô 4 chỗ từ một căn nhà gần đó "phi" thẳng ra ngoài, cuốn 4 xe máy vào gầm khiến nhiều người hoảng loạn tháo chạy. Sau đó tiếp tục tông vào một cây xanh mới dừng lại.

Được biết, chiếc ôtô này do một phụ nữ khoảng 40 tuổi điều khiển, được cho là mất kiểm soát lúc lùi xe rồi gây ra vụ tai nạn. May mắn, vụ việc không gây thương vong về người.

Tại hiện trường, 4 xe máy bị cuốn vào gầm, hư hỏng. Rất nhiều người dân phải nâng ôtô này lên để kéo xe máy ra ngoài.

Nữ tài xế sau khi điều khiển ô tô cuốn hàng loạt xe máy vào gầm, suýt gây chết người bình tĩnh xuống xe, chạy vào nhà mà không nói tiếng nào.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt tại hiện trường để lập biên bản vụ việc, lấy thông tin từ các nhân chứng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn