4 điều đàn ông nào cũng khát khao được vợ thỏa mãn trong "chuyện ấy", biết được sẽ khiến chàng mê mệt

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ chỉ cần thỏa mãn được 4 nhu cầu này của chồng hôn nhân tự khắc ấm êm, hạnh phúc, không bao giờ có sự xuất hiện của tiểu tam.

 Biết hâm nóng "chuyện ấy"

Hôn nhân là sự cộng hưởng giữa tình yêu và chuyện ấy. Vợ chồng càng hòa hợp chuyện gối chăncàng gắn bó, yêu thương và quấn lấy nhau không rời. Thay vì chờ chồng gợi ý, nằm im như khúc gỗ mỗi khi gần gũi phụ nữ hãy học cách chủ động, sáng tạo hơn trong chuyện yêu.

Đây không chỉ là cách hâm nóng đời sống vợ chồng mà còn giúp cả hai được thỏa mãn, được hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

Empty

Một chiếc đầm ngủ gợi cảm, một chút nước hoa trước khi lên giường chính là công thức tạo nên cuộc yêu cuồng nhiệt, gợi cảm nhất.

Đàn ông thích được khen ngợi trên giường

Lời khen ngợi tất nhiên ai cũng muốn nghe. Nếu như phụ nữ luôn muốn được đánh giá cao trong mọi lĩnh vực nhưng lại e ngại trong “chuyện đó” thì đàn ông ngược lại. Họ thực sự muốn được người phụ nữ của mình coi trọng và ghi nhận sự “vượt trội” của mình trong chuyện chăn gối.

Đàn ông luôn cho rằng khả năng làm “chuyện ấy” một phần nào đó chứng tỏ sức mạnh của mình. Do đó, họ rất cần sự động viên, tán thưởng từ nửa kia sau mỗi lần gần gũi để có thêm tự tin vào bản thân mình.

Đàn ông thích im lặng sau khi làm “chuyện ấy”

Rất nhiều phụ nữ phàn nàn và tỏ ra chán nản về việc sau mỗi lần quan hệ, người đàn ông của mình thường… thinh lặng và chẳng nói gì nữa. Trong khi đó, nhu cầu của phụ nữ lúc đấy là muốn được trò chuyện, giao tiếp. Đàn ông thì khác.

Empty

Họ thích sự im lặng sau khi gần gũi. Họ sẽ thể hiện tình cảm của mình thông qua sự vuốt ve, nụ hôn nhẹ lên tóc hoặc trán của người phụ nữ mà mình yêu. Họ thực sự không sẵn sàng cho việc “buôn” đủ thứ chuyện trên đời vào lúc đó. Bởi vậy, nếu anh ấy có im lặng và chỉ lắng nghe những gì bạn nói, đừng giận dỗi mà hãy hiểu cho chàng.

Vùng cổ

Hầu hết phụ nữ sẽ tập trùng vùng tai của đối phương trong màn dạo đầu mà bỏ qua vùng cổ. Nếu bạn chưa bao giờ dành tặng chàng những nụ hôn nồng nhiệt vào vùng cổ, bạn đã bỏ lỡ rất nhiều điều thú vị khi “yêu”.

Theo đó, cổ là một trong những vị trí cực kỳ nhạy cảm mà bạn có thể tận dụng để thu hút chàng và giúp anh ấy cảm thấy thỏa mãn với cuộc yêu của cả hai.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn