Xe tải chở máy xúc lao xuống vực sâu, 4 người thương vong

( PHUNUTODAY ) - Một chiếc xe tải chở máy xúc bất ngờ lao xuống vực sâu 100 mét khiến tài xế xe tải tử vong tại chỗ, 3 người khác nguy kịch.

Ngày 12/12, ông Vì A Sềnh, Chủ tịch UBND xã Co Mạ (huyện Thuận Châu, Sơn La) cho biết, địa bàn vừa xảy ra 1 vụ tai nạn giao thông khiến 1 người chết, 3 người bị thương nặng.

Theo đó, vào khoảng 7h ngày 12/12, trên tỉnh lộ 108, đoạn thuộc xã Co Mạ (huyện Thuận Châu, Sơn La), một chiếc xe tải chở máy xúc di chuyển theo hướng từ huyện Thuận Châu lên xã Mường Bám (huyện Thuận Châu, Sơn La).

Khu vực hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Khu vực hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Khi đến địa phận xã Co Mạ có một đoạn đường dốc nên lái xe không đi được và đã lùi xe. Tuy nhiên, trong quá trình lùi xe không may xe bị trôi xuống và lao xuống vực sâu 100m.

Vụ tai nạn làm tài xế tử vong tại chỗ, 3 người đàn ông ngồi trên xe bị thương nặng, được người đi đường đưa xuống Bệnh viện Đa khoa huyện Thuận Châu cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an xã Co Mạ đã tới hiện trường, đưa người bị thương đi cấp cứu và thông báo cơ quan chức năng.  

Theo ông Sềnh, trên địa bàn đang mưa và sương mù, đường trơn trượt nên có thể là nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn trên.

Tại hiện trường, xe tải và máy xúc bị biến dạng, hư hỏng nặng, nhiều đồ đạc trên xe vương vãi khắp nơi. Danh tính lái xe cũng như biển số xe hiện chưa được xác định.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn