Chỉ cần hành động nhỏ này khi quan hệ chàng sẽ phát điên và cả đời chẳng thèm của lạ

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần hành động nhỏ này khi quan hệ chàng sẽ phát điên và cả đời chẳng thèm của lạ - hãy nằm lòng.

phong-the-1706

 

Quả thực, cách làm chồng mê không hề khó, quan trọng nhất là bạn cần phải biết cách ‘quyến rũ’ chàng trong những tình huống phù hợp và phát huy mọi ưu điểm, thế mạnh của mình. Nếu làm được như vậy, bạn không chỉ khiến chàng ‘phát điên’ và mê mẩn bạn mỗi đêm mà còn giữ lửa được cho hạnh phúc gia đình của mình đấy nhé.

Nụ hôn “ướt át”

Không một anh chàng nào có thể cưỡng lại sức hút từ bờ môi đầy gợi cảm và khao khát của bạn. Hãy dành cho chàng những chiếc hôn đầy “ướt át“, anh ấy sẽ không thể từ chối được sức hấp dẫn của nó.

Ðổi mới

Sự thay đổi có thể xem là một liều thuốc kích thích rất hiệu quả đối với cánh mày râu và các chuyên gia chứng minh nó cũng hiệu quả với phái đẹp. Tính nóng vội là bản chất muôn đời của đàn ông, nhưng 'yêu' theo kiểu tự phát khiến họ không cưỡng lại được và khoảnh khắc đó sẽ rất khó quên. Để thay đổi màn yêu đương quen thuộc hàng ngày có thể bắt đầu bằng nhiều cách: không gian mới, món quà tặng bất ngờ, âm thanh tươi mới...

Đừng có tỏ ra ngại ngùng

“Cô ấy luôn để tay lên mặt tôi khi chúng tôi hôn nhau. Bàn tay nàng khẽ vuốt ve khuôn mặt và mái tóc của tôi. Thật ngọt ngào, tuyệt vời và đầy mê đắm. Tôi rất thích những cô gái giỏi giang trong chuyện hôn như vậy. Điều đó thể hiện rằng nàng là một người phụ nữ thật thông minh và sáng tạo.Do đó, hỡi các cô gái, hãy vứt bỏ mọi quy tắc đạo đức hay những ngại ngùng của mình khi lên giường đi. Đàn ông thích những người phụ nữ như vậy hơn là những cô gái cổ điển, luôn làm ra vẻ thanh cao khi lên giường” – Rafael tuổi, 33, Huntington, N.Y.

Kích thích hưng phấn bằng đầu lưỡi

Để yêu chàng và thực hiện màn dạo đầu ma lực, bạn không chỉ dựa vào những ngón tay hay sự ma sát cơ thể mà còn có thể kích thích sự hưng phấn của chàng bằng chiếc đầu lưỡi ẩm ướt. Với chiếc đầu lưỡi này, bạn không biết mình đang sở hữu một thứ ‘vũ khí’ hữu dụng đến nhường nào trừ khi bạn dùng nó để lướt nhẹ nhàng qua các vùng nhạy cảm trên cơ thể chồng. Chắc hẳn rằng điều đó sẽ khiến chàng phải ‘chết ngất’ ngay trên giường luôn đấy nhé.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn