Nữ nạn nhân thứ 2 trong vụ xe Mercedes lao xuống sông Hồng là ai?

( PHUNUTODAY ) - Đã xác định được danh tính nữ nạn nhân thứ 2 trong vụ xe Mercedes lao xuống sông Hồng, nạn nhân cũng là người cầm lái.

Tối 4/11, lực lượng chức năng đã xác minh được danh tính nạn nhân thứ 2 trong vụ xe Mercedes đâm gãy thành cầu Chương Dương lao xuống sông Hồng xảy ra vào tối 3/11.

Theo đó, danh tính nữ nạn nhân thứ 2 là Bùi Kim C (sinh năm 1997, trú tại Hoàng Đạo Thành, quận Thanh Xuân, Hà Nội), người điều khiển phương tiện gặp nạn. Chị C. vừa tốt nghiệp đại học, là nhân viên công ty bất động sản.

Trước đó Công an quận Long Biên cũng đã xác định danh tính nữ nạn nhân thứ nhất là Nguyễn Thị Thu H (sinh năm 1989, ở Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội). Chị H cũng chính là chủ nhân của chiếc xe Mercedes gặp nạn tối 3/11.

Thi thể nạn nhân được đưa lên bờ.

Thi thể nạn nhân được đưa lên bờ.

Trước đó, khoảng 19h50 tối 3/11, chiếc xe ô tô hiệu Mercedes GLC300 BKS: 30E-86836 đang di chuyển trên cầu Chương Dương nhưng khi đến nhịp cầu số 19 phía quận Long Biên đã mất lái, đâm văng lan can cầu rồi lao xuống sông Hồng.

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã phối hợp với các đơn vị chức năng rà soát, tìm kiếm phương tiện gây ra tai nạn và tiến hành trục vớt.

Đến gần 2h sáng ngày 4/11, các lực lượng đã trục với được chiếc xe gặp nạn. Khi trục vớt lên, 2 nạn nhân đã tử vong, trong đó có một người vẫn trong tư thế cầm lái.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn