Phụ nữ mà có 5 nét tướng này đàn ông tốt nhất tránh xa kẻo tự rước hoạ, nghèo khó mạt vận cả đời

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tướng này là người mưu mô, toan tính... tốt nhất không nên dính vào. Hãy xem đó là nét tướng nào:

Lông mày giao nhau, chạm ấn đường

Phụ nữ có dạng lông mày dày, dậm lại giao nhau, chạm tới ấn đường khiến cho gương mặt mất hài hòa, khó nhìn, Người này có tính cách hẹp hòi, không có năng lực nên lúc nào cũng rơi vào tình cảnh nghèo đói, thiếu thốn tiền bạc. Dù đôi lúc cũng có cố gắng làm việc nhưng không biết cách nắm bắt cơ hội, số phận kém may mắn nên đành phải chịu đựng.

Empty

Để hóa giải, tốt nhất nên cạo bớt phần lông mày thừa, chạm vào nhau để khuôn mặt sáng sủa, dễ nhìn hơn, giúp tương lai tươi sáng hơn.

Mũi diều hâu

Phụ nữ có tướng mũi diều hâu là mẫu người có khí phách, tuy nhiên họ quá yêu thương bản thân, luôn coi bản thân mình là trung tâm, coi lợi ích thực tế, chú trọng kết quả hơn toàn bộ quá trình. Yêu bản thân hơn người khác, họ thuộc loại người tự luyến, đa phần người thường không dám tiếp xúc.

Giọng nói thì thào

Nói giọng không rõ tiếng là kiểu người dễ khiến người khác thấy thiếu tin tưởng. Họ là người không lường trước được bụng dạ, nói một đằng, nghĩ một nẻo.

Miệng rộng môi mỏng, khóe miệng trễ xuống

Empty

Đây là người thích nói nhiều nhưng hay nói những điều vô nghĩa, cay nghiệt, phê phán người khác. Do đó, không được mọi người quý mến mà bàn tán sau lưng, đôi khi bị hãm hại, lừa gạt. Tướng người này đã bạc nhân bạc cả mệnh, làm gì cũng không thành, đi làm thuê thì vướng phải điều tướng mà bị nghỉ việc. Do đó, tiền lương ít ỏi, tiêu đâu thiếu đấy, cả đời không thể khấm khá hơn.

Mắt lộ hung quang

Những người phụ nữ lúc nào mắt cũng có sát khí, quắc lên là những người tính cách xung động, cấp bách thiếu nhẫn nại. Thường bị họa đầu tiên. Gia đình cũng khó mà yên ổn với tính khí lúc nào cũng sẵn sàng cáu giận của người phụ nữ này.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn