Vụ cháy ở Trần Duy Hưng: May mắn không có thiệt hại về người, nhiều đồ đạc và tài sản bị thiêu rụi

( PHUNUTODAY ) - Ngọn lửa bất ngờ bùng cháy tại tòa nhà 5 tầng và lan nhanh sang các căn nhà kế bên, nhiều đồ đạc và tài sản bên trong bị thiêu rụi.

Như chúng tôi đã đưa tin, khoảng 21h20 tối 7.2, một đám cháy lớn phát ra từ tòa nhà 5 tầng, địa chỉ 136 Trần Duy Hưng, Hà Nội. Thấy lửa và cột khói bốc cao hàng chục mét, người dân đã nhanh chóng thông báo vụ việc cho lực lượng phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cơ quan chức năng.

chay-4Tòa nhà 5 tầng tại Trần Duy Hưng (Hà Nội) bất ngờ bốc cháy. 

Ngay sau đó, 5 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ cảnh sát PCCC đã có mặt tại hiện trường, khẩn trương triển khai việc dập lửa.

Đến 21 giờ 30, ngọn lửa mỗi lúc bùng lên dữ dội hơn và bắt đầu cháy lan sang các căn nhà phía sau. Cảnh sát phải dùng vòi rồng để phun nước liên tục lên cao. Xe cứu hỏa tiếp tục được điều động đến hiện trường để viện trợ.

Đến khoảng 22 giờ, bằng rất nhiều nỗ lực của lực lượng cảnh sát PCCC, đám cháy đã có dấu hiệu giảm.

Theo Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 3, vụ hỏa hoạn nói trên không gây thiệt hại về người. Trước thời điểm xảy ra cháy, vào khoảng 20 giờ cùng ngày, chủ nhà số 136 phố Trần Duy Hưng đã khóa cửa và rời khỏi ngôi nhà. Tại thời điểm xảy ra vụ cháy không có người bên trong ngôi nhà.

Ngọn lửa bất ngờ bùng cháy tại tòa nhà 5 tầng và lan nhanh sang các căn nhà kế bên, nhiều đồ đạc và tài sản bên trong bị thiêu rụi.

chay-6
chay-3
chay-1
chay-4
chay-5
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn