Trước nghi vấn chia tay chồng, Nhật Kim Anh chính thức lên tiếng nói sự thật

( PHUNUTODAY ) - "Quay trở lại với nghệ thuật khó giữ được hôn nhân, vì vậy giữ được ngày nào thì biết ngày đó" - Nhật Kim Anh thừa nhận về những rạn nứt trong hôn nhân của mình.

Nhật Kim Anh là một ca sĩ kiêm diễn viên đã quá quen thuộc với khán giả. Cô được biết đến bởi hàng loạt bài hit với số lượng fan đông đảo. Dù là một diễn viên tay ngang song cô lại sở hữu khá nhiều giải thưởng danh giá như "Nữ diễn viên xuất sắc" tại Liên hoan phim Quốc tế Việt Nam, giải HTV Awards, Mai Vàng, Ngôi sao xanh,... Tuy nhiên, Nhật Kim Anh từng trải qua một tuổi thơ khó khăn và không ít truân chuyên đường tình.

Thời gian gần đây, khán giả không khó để nhận ra Nhật Kim Anh không còn vui vẻ, tươi tắn như trước. Sức khoẻ cô liên tục suy yếu phải nhập viện điều trị. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng đăng tải những dòng trạng thái đầy tâm trạng gây khó hiểu. Cô sống và làm việc ở Sài Gòn trong khi nhà chồng ở Cần Thơ. Chính vì vậy, tin đồn Nhật Kim Anh và chồng đã ly hôn râm ran trong dư luận khiến không ít fan lo lắng.

nhatkimanh2.phunutoday.vn

 

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với Zing, nữ ca sĩ đã có những trải lòng về cuộc sống hôn nhân hiện tại của mình. Theo đó, Nhật Kim Anh thừa nhận: "Quay trở lại với nghệ thuật khó giữ được hôn nhân, vì vậy giữ được ngày nào thì biết ngày đó".

Nữ diễn viên chia sẻ, việc dành nhiều thời gian cho công việc sẽ rất khó để giữ được hôn nhân. Cô cũng không biết làm sao nữa, cứ giữ được hôn nhân ngày nào hay ngày đó. Công việc của Nhật Kim Anh chủ yếu ở TP. HCM nhưng nhà chồng ở Cần Thơ vì thế tranh thủ lúc nào rảnh rỗi thì nữ ca sĩ sẽ chạy về với con.

Có ngày, vì nhớ con phát điên lên nên dù chỉ được nghỉ vài giờ, Nhật Kim Anh cũng chạy về Cần Thơ. Với cô, ở bên con được 2 tiếng thôi cũng đủ an ủi rất nhiều. Những lúc như thế, nữ diễn viên ước gì chỉ có ngày, chứ không có đêm để mình có nhiều thời gian bên con hơn.

Tiết lộ về ông xã, Nhật Kim Anh chia sẻ, trước khi đám cưới, ông xã cô theo cô đến phim trường, chứng kiến cô quay cảnh chạy chân trần trên đồi nhiều lần khiến bàn chân rớm máu, anh phải thốt lên: "Không ngờ em làm được những điều như vậy". Có nghĩa là anh ấy chấp nhận và hiểu công việc của Nhật Kim Anh.

Nhưng khi kết hôn, đôi khi nữ diễn viên đi nhiều quá thì ông xã cũng phản ứng, không chấp nhận. Chẳng hạn, vào dịp Tết, Nhật Kim Anh chỉ dành một ngày cho gia đình, còn lại đều đi diễn, anh không đồng ý đi như vậy. Tuy nhiên show diễn đã nhận, cô không thể tùy tiện hủy bỏ.

"Do đó, tôi và anh gây lộn với nhau nhiều lần. Có khi cả tháng vợ chồng tôi không nói chuyện, không đăng hình chung trên mạng xã hội. Cả hai chỉ nói chuyện về con cái hoặc có việc cần thiết" - Nhật Kim Anh thừa nhận những rạn nứt trong hôn nhân.

nhatkimanh1.phunutoday.vn

 

Đồng thời, Nhật Kim Anh cũng cho biết quan niệm của cô rằng, khi vợ chồng xảy ra bất cứ chuyện gì cũng không muốn ảnh hưởng tới con, đặc biệt con lại còn quá nhỏ. Cô cũng không muốn sau này coi trên báo chí, con phải ngại ngùng vì cha mẹ nói không hay về nhau. Vì vậy hạnh phúc hay không hạnh phúc thì nữ diễn viên vẫn sẽ giữ lại cho riêng mình. Và thực tế vợ chồng nữ diễn viên ai cũng bận rộn, lo công việc của mình bởi chồng cô cũng lo cho công ty của anh ở dưới Cần Thơ.

Vợ chồng xa cách, Nhật Kim Anh thừa nhận, cô có lo sợ người thứ ba xuất hiện nhưng chuyện gì đến sẽ đến. Tuy nhiên, cô không muốn nói nhiều đến chuyện này. Từ lâu, Nhật Kim Anh cũng có nghe những tin đồn về người thứ ba nhưng cô không quan tâm, khi nào tận mắt chứng kiến chồng đi với người khác thì mới tin.

"Nếu tôi có thắc mắc, anh cũng giải thích là bạn bè thì tôi cũng chỉ biết vậy. Bản thân tôi cũng có các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp nên thỉnh thoảng đi cà phê, đi ăn chung ai đó cũng là điều bình thường" - nữ diễn viên cho hay.

Nói về phản ứng của bố mẹ chồng cô khi cô thường xuyên xa nhà, không dành được nhiều thời gian chăm sóc cho con cái, Nhật Kim Anh cho biết, cô làm được mọi việc tất nhiên phải có sự đồng ý của ba mẹ. Tin (con trai của Nhật Kim Anh) cũng do một tay ông bà nội chăm sóc chính. "Tôi được ba mẹ yêu thương như con gái ngay từ ngày quen chồng. Nếu không có ông bà nội chăm sóc con trai tôi không thể làm nhiều việc như thế. Mẹ chồng thương lắm nên bảo tôi: "Con cứ làm đi, ba mẹ lo cho Tin"" - nữ diên viên chia sẻ.

nhatkimanh.phunutoday.vn

 

Ngoài ra, Nhật Kim Anh cũng tiết lộ, cô và ông xã đã giải quyết, thoải mái với nhau về mọi chuyện hơn một năm nay rồi. Bây giờ vấn đề quan trọng nhất của cô là làm việc và lo tương lai cho con. Để đảm bảo cuộc sống thì không thể cứ ngồi ở nhà mà phải lao ra ngoài làm việc.

Theo nữ diễn viên, làm nghệ thuật lại chỉ có một giai đoạn, sau này qua thời, nếu muốn làm nghề nhiều cũng không được. "Rồi tới lúc nào đó không ai muốn mời Nhật Kim Anh, đi hát hay nhớ tới tôi nữa. Lúc đó, tôi có muốn làm cũng không được. Khi ấy, tôi sẽ có nhiều thời gian dành cho gia đình. Vì vậy, tôi đã xin với gia đình là khoảng thời gian này cho tôi được tập trung làm việc" - Nhật Kim Anh nói.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn