6 nguyên tắc thời trang nghiêm ngặt nàng công sở nào cũng phải thuộc lòng để ghi điểm với cấp trên và đồng nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Nếu là một nàng công sở sành điệu, bạn không thể không biết 6 nguyên tắc thời trang này để trông mình luôn xinh đẹp dù mọi lúc, mọi nơi. Những nguyên tắc này chính là vũ khí để bạn ghi điểm trong mắt sếp và đồng nghiệp đấy nhé!

Không mặc quần quá ngắn

0 a trang phuc

Chắc chắn một chiếc quần ngắn trên đầu gối như shorts sẽ không hề phù hợp nếu bạn là một cô nàng công sở thực thụ. Thay vào đó, hãy lựa chọn những chiếc quần âu dài quá gối. Độ dài này cũng đúng khi bạn chọn váy. Một chiếc váy quá ngắn và bó chặt không chỉ gây khó dễ cho bạn trong các hoạt động thường ngày nơi công sở mà còn khiến bạn trông có vẻ thiếu nghiêm túc hơn.

Bỏ ngay quần áo loang màu, chất liệu nhăn nheo

0 aaa

Những bộ quần áo màu loang lổ, quá chói lóa hay chất liệu dễ nhăn sẽ khiến bạn mất tự tin bởi thực tế khi diện những trang phục này đến sở làm, trong mắt người đối diện, bạn đã tự biến mình thành một cô nàng đồng nghiệp thiếu tinh tế trong mắt người khác.

Nói không với crop top

0 aket

Đừng bao giờ mặc crop top tới công sở dù bạn có muốn phô diễn vòng eo “hiếm có” tới mức nào. Thay vào đó, để tôn được vóc dáng và số đo vòng 2, hãy chọn áo sơ mi với điểm nhấn ở vòng eo. Bởi thực tế, việc phô quá nhiều da thịt khiến người đối diện cảm thấy bạn chẳng chuyên nghiệp chút nào.

Dép lê, dép xỏ ngón và kể cả sandals bệt cũng không thực sự phù hợp

0 chi em

Tông xỏ ngón, sandals bệt đứng đầu danh sách các món đồ không nên có trong tủ đồ công sở. Chúng sẽ khiến bạn trông tuềnh toàng như vừa xỏ vội đôi dép đi trong nhà tới cơ quan vì dậy muộn. Thay vào đó, hãy chọn một đôi giày cao gót, hoặc giày bệt kín mũi nếu bạn không thực sự thoải mái khi mang giày cao.

Đừng lạm dụng cả “cây” denim

2

Denim ở công sở vẫn luôn là chủ đề gây tranh cãi lớn cho tới tận ngày nay. Trong khi một số công sở cấm hẳn denim thì một số nơi đã có cái nhìn thoáng hơn. Tuy vậy, suy cho cùng việc gây ấn tượng bằng cả cây denim cá tính trong môi trường công sở là điều không nên.

1

Thay vào đó, bạn có thể nhấn nhá hoặc mix quần denim với áo sơ mi công sở để trông trẻ trung mà vẫn giữ được vẻ ngoài lịch sự.

Không bao giờ được lộ nội y

0 cong so

Nếu bạn đã trót mê đắm những thiết kế từ chất liệu see-through, hãy thật cẩn trọng khi diện chúng tới sở làm. Hãy chọn một chiếc áo khoác kín đáo bên ngoài hoặc lựa áo ngực giấu dây. Cẩn thận là không thừa bởi chỉ cần một lần chẳng may lộ nội y, bạn chắc chắn trở thành đề tài hấp dẫn trong những câu chuyện tán gẫu lúc trà chiều của đồng nghiệp hoặc bỗng dưng trở thành kẻ “khiêu khích” trước mặt sếp.

1
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn