Thấy cô chủ về nhà chồng, chú chó đuổi theo rồi "ăn vạ" theo cách cực hài hước

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc chú chó nằm trên váy cưới của cô chủ rồi nhõng nhẽo như "ăn vạ" làm mọi người không khỏi bật cười.

Có lẽ những ai yêu thích động vật thì mới hiểu, đôi khi những thú cưng còn quan trọng như 1 thành viên trong gia đình. Thậm chí, có những cô gái khi đi lấy chồng còn khóc lóc không ngừng vì không được mang theo chú thú cưng mà mình vẫn chăm sóc hàng ngày.

Mới đây, lại thêm một khoảnh khắc quấn quýt giữa cô dâu và chú chó cưng của mình khiến mọi người không khỏi bật cười thích thú.

Cô chủ đi lấy chồng, chú chó đuổi theo sang tận nhà chồng rồi nằm lên váy

Cô chủ đi lấy chồng, chú chó đuổi theo sang tận nhà chồng rồi nằm lên váy "ăn vạ".

Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Hôm nay là ngày vui của vợ chồng mình, nó được vợ mình chăm và nuôi từ bé, rất khôn. Sau khi đã chào nó ở cổng và nhìn rõ thấy nước mắt nó khóc. Vợ thì buồn cứ an ủi nó mãi mới lên xe.

Nhà mình cách nhà vợ hơn 3km chẳng hiểu tại sao mà nó lại chạy theo xe, khi vợ vừa xuống xe ô tô nó chạy đến kéo váy rồi sủa inh ỏi lên mừng rỡ. Hai vợ chồng giật mình vì không nghĩ tình cảm nó dành cho chủ mãnh liệt đến thế. Hai vợ chồng lại xin bố để nó ở đây".

Chú chó đuổi theo cô dâu rồi nằm lên váy

Chú chó đuổi theo cô dâu rồi nằm lên váy "ăn vạ".

Theo đó, trong lúc cô dâu chuẩn bị về nhà chồng thì chú chó cưng đã bịn rịn mãi không thôi. Thậm chí, chú chó này còn rơm rớm nước mắt khi thấy cô chủ lên xe hoa về nhà chồng. Thấy vậy, cô dâu đã bịn rịn dừng lại an ủi chú chó một lúc rồi mới lên xe.

Đáng chú ý, sau khi xe dâu chuyển bánh thì chú chó này đã đuổi theo ở đằng sau sang tận nhà chồng cô chủ. Khi thấy cô dâu, chú rể xuống xe, chú chó đã mừng rỡ rồi sửa inh ỏi rồi nằm lên váy để "ăn vạ". Chứng kiến cảnh tượng này cả cô dâu, chú rể và quan khách đều bất ngờ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn