Miệng lúc nào cũng "than nghèo kể khổ" nhưng người có nét tướng này là đại gia ngầm, của cải nhiều không đếm hết

( PHUNUTODAY ) - Những người có nét tướng này trời sinh đã có số đại gia, chẳng cần nai lưng kiếm tiền thì tài lộc vẫn cứ tự chảy ào ào vào nhà. Hãy xem đó là những nét tướng nào?

Đôi tay nhỏ thon, dài

Một đôi tay thon, dài là đôi tay vừa đẹp về mặt thẩm mỹ vừa tốt về mặt nhân tướng học. Phụ nữ có bàn tay này là người vượng phu ích tử, vừa khéo chiều chồng lại giỏi chăm con khiến đàn ông nào cũng khát khao có được. Nam giới có bàn tay thon dài an nhàn từ bé, càng lớn vận số càng thịnh vượng, bình an.

Có khuôn mặt cân xứng

nguoi co tuong dai gia ngam-phunutoday

Nhân tướng học cho rằng chẳng cần xinh đẹp, khôi ngô bạn chỉ cần có một khuôn mặt cân xứng đã hốt hết may mắn trong thiên hạ vào nhà mình. Không chỉ công danh, sự nghiệp mà hôn nhân của người có nét tướng này cũng hạnh phúc mỹ mãn khiến ai cũng thầm ngưỡng mộ.

Tai to, dày

Phụ nữ hay đàn ông có đôi tai to, dày đều sở hữu phúc tướng khiến ai cũng mong ước có được. Họ thông minh, nhanh nhẹn lại có chí tiến thủ nên không cần gia đình hậu thuẫn cũng tự mình lập nghiệp. Những khó khăn, thách thức không thể ngáng đường họ mà còn là bước đệm để họ tiến nhanh đến thành công hơn.

Tướng mặt của người “phú quý tự tới”

Người có mệnh phú quý, tài lộc thường có dái tai to như tai Phật, càng to càng tốt, phần cằm đầy và nhân trung dài sâu. Họ có số mệnh cuộc đời rất tốt, sống thọ, sung sướng từ khi sinh ra.

Đồng thời, họ là người hiền lành, biết kính trên nhường dưới, sống thân thiện, hòa hợp nên được lòng nhiều người. Phụ nữ có giọng nói ngọt ngào là người sống giàu tình cảm, một lòng một dạ cho gia đình. Người này càng về hậu vận càng nhiều tiền, giàu sang phú quý không ai bằng.

Vầng trán cao

Trán càng cao, cong, tròn, thậm chí hơi nhô chính là tiền đề cho số phận vinh hoa phú quý sau này của chủ nhân. Người có nét tướng này tự lập nghiệp khi còn khá trẻ, chưa tới 30 tuổi đã nắm trong tay khối tài sản đáng tự hào.

Khuôn cằm tròn đầy

Bất luận nữ giới hay nam giới, nếu may mắn sở hữu đặc điểm khuôn cằm tròn đầy, trong nhân tướng học nhận định là vô cùng may mắn. Người này sẽ có vận trình biến động thời tuổi trẻ nhưng nếu nỗ lực hết mình thì vãn niên may mắn, trung niên khởi vận dồi dào.

Chỉ cần cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, chắc chắn họ sẽ sớm gặt hái thành công trong sự nghiệp khi ngoài 40 tuổi. Đồng thời nên hiểu rằng, bản thân họ cũng nên tích cực làm việc thiện, năng nổ, hoạt bát và dành thời gian chăm lo cho gia đình nhiều hơn mới có thể giữ vững tài lộc rộn ràng, may mắn liên miên.

Nếu khéo léo mở rộng các mối quan hệ ngoại giao, tính cách hòa nhã, hướng ngoại, ngoài 38 tuổi họ sẽ được lộc trời cho về đường đất đai, điền sản, từ đó sớm làm nên chuyện lớn trong vài ba năm sau đó. Nói không chừng, ngoài 45 tuổi, họ sẽ “phất” lên như diều gặp gió, gây dựng được sự nghiệp và cơ đồ khởi sắc tuyệt vời.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn