5 cách lên đồ giúp nàng ngực lép quyến rũ "chết người"

( PHUNUTODAY ) - Việc sở hữu vòng 1 khiêm tốn thường khiến cho các nàng mất đi sự gợi cảm và đặc biệt là thiếu tự tin khi diện trang phục.Tuy nhiên, với 5 cách lên đồ dưới đây, bạn hoàn toàn có thể khắc phục khuyết điểm này và trở nên quyến rũ lắm đấy nhé!

Váy khoét sâu cổ chữ V

2

Theo lời khuyên từ các chuyên gia thời trang, nàng ngực bé nên chọn chiếc váy khoét sâu cổ khi đi dự tiệc để quyến rũ hơn. Khe ngực lấp ló là nét đẹp khiến nhiều người cảm thấy tò mò hơn cả sự hiện diện của khuôn ngực đầy đặn.

Trang phục tối giản, thanh lịch

1 ca ro

Kiểu dáng giản đơn, thời thượng của trang phục phù hợp với nàng ngực lép Với những tranh phục tối giản thường hướng đến nét vẻ thanh lịch rất thời thượng nên sẽ không ưu tiên dành chỗ những cô gái có vòng 1 khủng.

Váy ngủ - slip dress

1 cap vo chong

Váy ngủ slip dress là trang phục dành cho những cô nàng khiêm tốn vòng 1. Phần ngực quá phẳng khiến bạn tự ti và thấy mình thiếu đi nét quyến rũ của một người phụ nữ. Đừng ngại ngần diện một chiếc váy slip dress ra phố nhé.

Chọn những trang phục vừa vặn và có dáng suông nhẹ

Trong dịp hè này, bạn có thể diện những thiết kế đặc trưng khoe vai, dáng suông hoặc phồng nhẹ để giúp nàng giúp che đi vòng một gầy nhỏ của mình.

1 chanh gung

Những nàng có vòng 1 khiêm tốn thì nên tránh chọn những chiếc váy áo thùng thình khiến bạn bị lọt thỏm. Những thiết kế vừa vặn, dáng suông là lựa chọn an toàn, thông minh giúp nàng trông đầy đặn hơn.

1 dam vang
1 giap

Tạo điểm nhấn cho vòng 1

1 hoa ngu

Để làm tăng sức hấp dẫn cho vòng một hơn, bạn hãy chọn những dáng áo có chi tiết nhấn ở phần ngực để tạo điểm nhấn. Bạn có thể chọn những thiết kế dáng áo cổ rộng như áo cổ chữ V, cổ thuyền.

1 jean

Ngoài hiệu quả che khuyết điểm cho những cô nàng ngực lép, thiết kế cổ rộng còn giúp tạo ra nét quyến rũ riêng của mình bằng khoe xương quai xanh hấp dẫn. Tuy nhiên, bạn đừng quá tay với những thiết kế quá sâu rộnglàm lộ điểm yếu khoe phần ngực nhiều.

1 mn
1 sao viet
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn