Về Nhà Đi Con tập 62: Thư suy thai cấp, Vũ vẫn ung dung đi nước ngoài cùng "tiểu tam"

( PHUNUTODAY ) - Đoạn giới thiệu tập 62 khiến khán giả bất bình vì sự an nguy của Thư và con mà Vũ vẫn ung dung đi chơi cùng cô chuyên viên.

 Preview tập 62 Về nhà đi con vừa được tung ra đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng với cảnh Thư đau đẻ trong bệnh viện. Càng bất bình hơn khi không thấy sự xuất hiện của Vũ mà chỉ có ông Sơn ở bên cạnh cô lúc này. Lần đầu sinh con, tâm lý cô vô cùng hoảng loạn. Vừa đau đẻ, vừa sợ hãi, Thư một mặt giục ông Sơn gọi cho Vũ, mặt khác lại khóc lóc van xin bố đừng bỏ cô ở một mình.

1
2

Nghe bác sĩ thông báo Thư bị suy thai cấp, phải mổ gấp để cứu tính mạng hai mẹ con, ông Sơn suy sụp. Ký vào tờ giấy cam đoan cũng là đánh cược với tính mạng con gái và cháu ngoại, ông Sơn căng thẳng cực độ. 

3

Trong khi Thư đang đau đớn như vậy thì Vũ vẫn thản nhiên đi cùng Nhã. Anh vẫn tiếp tục ve vãn Nhã. Còn về phía "tiểu tam", cô tỏ ra thấu hiểu Thư vì cùng là phụ nữ, ai mà không khó chịu cho được khi chồng suốt ngày ở bên cô gái khác và ám chỉ cô nàng là phụ nữ vừa thông minh vừa xinh đẹp khi Nhã tươi cười với anh và ra vẻ rất hiểu tâm lý của Thư. 

4
3

Liệu tính mạng của mẹ con Thư có giữ được? Vũ sẽ quay về ngay lập tức bên vợ con khi nghe tin? Diễn biến chi tiết 'Về nhà đi con' tập 62 lên sóng tối nay, 10/7 trên VTV1.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn