Muốn lông mi vừa dài vừa cong vút chỉ cần bỏ 3 phút làm theo cách đơn giản này

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những cách đơn giản có thể giúp bạn có hàng mi dài và dày hơn nhanh chóng.

Massage mí mắt

Massage giúp kích thích lông mi phát triển nhanh hơn. Xoa mí mắt một cách nhẹ nhàng (và phải thật sự nhẹ nhàng vì vùng da quanh mắt cực kỳ mỏng và nhạy cảm) có thể kích thích các nang lông mi, điều đó có nghĩa lông mi của bạn sẽ mọc lên khỏe mạnh và dài hơn nhanh chóng mà không cần dùng bất cứ thuốc gì.

Dùng dầu dưỡng

Dầu dừa, dầu ô liu, dầu thầu dầu có chứa axit béo cung cấp dưỡng chất và giúp lông mi khỏe mạnh.

meo giup long mi dai cong vut-phunutoday

Cách làm: Nhỏ một giọt dầu lên ngón tay sạch, sau đó thoa nhẹ lên lông mi theo chiều từ gốc đến ngọn trước khi đi ngủ. Bạn có thể sử dụng một loại dầu hoặc một vài loại dầu trộn với nhau.

Chải lông mi

Chải mi giúp tăng cường tuần hoàn máu, kích thích lông mi phát triển. Có thể dùng dụng cụ chuốt mi hoặc dùng cây mascara cũ, nhỏ vài giọt vitamin E lên cây chải mi rồi chuốt mi trong vòng 5 phút, thực hiện 2 lần mỗi ngày.

Tẩy trang mắt vào cuối ngày

Nhất là khi bạn trang điểm mắt đậm thì việc tẩy trang mắt là việc không thể bỏ qua trước khi đi ngủ. Nếu có thể, hãy dùng những sản phẩm tẩy trang dùng riêng cho vùng mắt. Với sữa rửa mặt, bạn nên lựa chọn loại dịu nhẹ cho da mặt và vùng da mắt để tránh kích ứng.

Sử dụng nước ép lô hội (nha đam)

Nước ép lô hội rất tốt cho lông mi vì chúng có nhiều dưỡng chất giúp lông mi khỏe hơn.

Cách làm: Lấy một lá lô hội tươi, vắt vài giọt nước trái cây vào lá và áp vào lông mi của bạn. Để nguyên như vậy cho đến khi tỉnh dậy, bạn bỏ ra và đi rửa sạch mắt. Để tăng hiệu quả, bạn có thể trộn nước ép lô hội với dầu thầu dầu hoặc dầu ô liu rồi dùng tăm bông, thoa một lượng vừa đủ nhẹ nhàng lên mắt.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn