Về nhà đi con: Fan hết lòng ca ngợi người này sau khi xem xong cảnh phim xúc động nhất tối qua

( PHUNUTODAY ) - Sau khi xem cảnh phim xúc động tối qua của bộ phim Về nhà đi con, nhiều khán giả đã không cầm được nước mắt và hết lòng ca ngợi người này.

Phân cảnh cảm động trong tập 48 bộ phim Về nhà đi con đã ấy đi nước mắt của rất nhiều khán giả. Trong cảnh này, cô bán hoa đã đến tận nhà ông Sơn để đưa cho ông mấy cây hoa cúc mà ông yêu thích. Lúc ấy, Thư chẳng cần biết cơ sự ra sao liền lao đến mắng mỏ và dùng những lời lẽ hỗn láo với cô bán hoa. 

Đỉnh điểm là khi Thư giằng lấy 2 túi hoa cúc rồi ném xuống đất. Hành động này của cô khiến bố cô vô cùng choáng váng, giận dữ và thất vọng không nói ra lời. Cô bán hoa ban đầu nhường nhịn nhưng khi thấy Thư hành xử quá đáng cũng bỏ nón, khẩu trang và thẳng thắn đáp trả: "Hành động của cháu thế này cũng khiến cô không chấp nhận được!".

Đang từ xấc xược, hỗn hào, nhìn thấy gương mặt sau lớp khẩu trang của người phụ nữ kia, Thư sốc đến không nói nên lời, chỉ có thể run run gọi bố, trong khi Huệ cũng thẫn thờ như người mất hồn, nước mắt cứ thể chảy ra.

ve-nha-di-con-phunutoday-1

Ông Sơn cũng chẳng thể nói thêm lời nào nữa, chỉ còn biết run rẩy chắp tay xin lỗi người phụ nữ vừa bị con gái xúc phạm, lau nước mắt cho Thư rồi lững thững bỏ đi. Nhìn ông, khán giả cảm nhận rõ nỗi bất lực, đau đớn, tuyệt vọng của một người cha cô đơn bao nhiêu năm sống trong nỗi dằn vặt và thương nhớ người vợ đã khuất.

Đây được coi là cảnh phim xúc động, gây ám ảnh nhất và hay nhất của bộ phim này từ khi phát sóng tới giờ. Nhiều khán giả chia sẻ khi xem cảnh này họ không thể kìm được nước mắt vì quá xúc động. 

Trước đó, rất nhiều người đã trách cứ, phẫn nộ, thậm chí đòi biên kịch phải cho Thư một cái tát cho chừa thói hỗn láo, ích kỷ. Nhưng giờ đây, những bình luận như vậy cũng đã ít đi, để nhường chỗ cho những lời khen ngợi dành cho... đạo diễn và biên kịch phim.

Còn nhớ trước đó, dù đã được chị Huệ, Dương và Vũ khuyên nhủ hết lòng nhưng Thư vẫn cứ khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình, nhất định không để bố đi bước nữa.

ve-nha-di-con-phunutoday-2

Có lần, bị Vũ nói trúng tim đen, Thư còn nhờ đến cả mẹ chồng ra mặt để bảo vệ ý kiến của mình.

Nếu lần trước anh nói ra câu: "Cô tưởng cô chăm sóc bố được bao lâu" thì lần này Vũ lại nói ra một câu "chí mạng" khác với Thư. Anh nói: "Nói đừng có giận, tôi cảm nhận là cô không hề yêu thương bố cô. Cô sợ bị chia sớt tình cảm nên cô mới cố gắng chiếm hữu". Vừa dứt lời, Thư đã phản bác lại Vũ bằng một chữ "Không" vô cùng dữ dằn.

Không để Vũ thắng thế, Thư liền đưa ra lập luận của mình rằng nếu một ngày nào đó giả sử như mẹ Giang không may qua đời thì chẳng lẽ Vũ cũng đồng ý để bố Luật (NSND Hoàng Dũng) tái hôn hay sao. Vũ không ngần ngại gật đầu ngay bởi anh luôn cho rằng phải để bố mình được sống hạnh phúc, có như thế thì anh mới có thể thoải mái đi tìm hạnh phúc cho bản thân.

Vừa nghe Vũ xác nhận, Thư ngay lập tức tương kế tựu kế "báo cáo" lại với mẹ chồng là bà Giang. Kết quả là Vũ bị mẹ dằn mặt ngay lập tức vì tội dám "cổ vũ" bố có vợ khác nếu không còn mẹ ở cạnh nữa.

Liệu sau lần này, Thư có thay đổi suy nghĩ để bố và cô bán hoa gặp gỡ nhau?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT