Trực tiếp Chung kết Hoa hậu Thế giới 2017: Đỗ Mỹ Linh giành tấm vé bước thẳng vào top 40

( PHUNUTODAY ) - Tối 18/11, Chung kết Hoa hậu Thế giới 2017 sẽ được diễn ra tại Tam Á, Trung Quốc với sự tranh đấu của hơn 100 người đẹp đến từ các nơi trên thế giới.

Chỉ còn vài tiếng nữa, chủ nhân của chiếc vương miện Miss World 2017 sẽ được xác định. Miss World (Hoa hậu Quốc tế) hiện là một trong 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất trên thế giới. Năm nay, cuộc thi thu hút khoảng 118 sắc đẹp đến từ các quốc gia trên Thế giới.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017 sẽ được diễn ra vào tối 18/11 tại Tam Á, Trung Quốc.

Qúy khán giả cũng có thể xem lại các phần thi phụ nằm trong khuôn khổ của Miss World 2017 tại fangage chính thức của cuộc thi. Xem: Tại đây

hoahautg2.phunutoday.vn

Đại diện của Việt Nam - Đỗ Mỹ Linh đã chính thức ghi danh vào top 40 Miss World 2017 khi xuất sắc nằm trong top 20 người chiến thắng tại phần thi "Đối đầu" với khả năng nói Tiếng Anh lưu loát cùng phong thái tự tin, chuyên nghiệp. 

hoahautg3.phunutoday.vn

 Đỗ Mỹ Linh cũng lọt top 5 Hoa hậu Nhân ái tại Hoa hậu Thế giới 2017.

Trước đó, những tấm vé vào thẳng top 40 Chung kế Hoa hậu Thế giới cũng đã được xác định: đại diện của Nigeria (người chiến thắng giải phụ Top Model), đại diện đến từ Malta (người chiến thắng phần thi Tài năng), đại diện Mông Cổ (người chiến thắng thử thách truyền thông),...

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn