Cận cảnh nhan sắc đẹp hút mắt của "chim công làng múa" Linh Nga sau ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Trong những hình ảnh mới nhất, Linh Nga đã gây ấn tượng mạnh mẽ với nhan sắc trẻ trung và đầy kiều diễm.

Linh Nga được mệnh danh là “Chim công làng múa” của showbiz Việt. Người đẹp ghi nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng, cô cũng là một trong những sao nữ tỏa sáng nhất làng giải trí Việt. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, sang trọng cùng tài năng đáng nể, Linh Nga cũng nhận được nhiều show quảng cáo đắt giá nhất hiện nay cùng với Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng….

Mới đây, góp mặt trong một bộ ảnh, cô đã khiến khán giả phải trầm trồ với nhan sắc ngày càng xinh đẹp, mặn mà. Trong những món đồ đặc trưng của ballerinas, như loạt leotards hay chiếc váy tutu được cách điệu độc đáo, Linh Nga khiến ai nấy không khỏi rời mắt trước nhan sắc xinh đẹp cùng những động tác vô cùng uyển chuyển. Dù đã là bà mẹ một con nhưng ngoại hình trẻ trung và thân hình mảnh mai của Linh Nga vẫn làm nhiều người phải ghen tị.

"Chim công làng múa" Linh Nga khoe hình thể mảnh mai trong bộ ảnh mới.

Empty
Empty
Cận cảnh nhan sắc đẹp hút hồn của Linh Nga.

Cận cảnh nhan sắc đẹp hút hồn của Linh Nga.

Empty
Empty
Empty
Nhan sắc Linh Nga ngày càng

Nhan sắc Linh Nga ngày càng "lên hương".

Trước đó, vào năm 2015, sau nhiều lần im lặng và né tránh, cuối cùng thì diễn viên múa Linh Nga cũng đã chính thức thừa nhận đã ly hôn chồng. Sau khi ly hôn, Linh Nga dính không ít các nghi vấn tình cảm khác.

Tuy nhiên, trải qua sóng gió, Linh Nga vẫn mạnh mẽ vượt qua và cảm  thấy may mắn vì xung quanh  luôn có nhiều bạn tốt. Ở thời điểm hiện tại, Linh Nga vẫn chăm chỉ làm việc và tận hưởng cuộc sống nhẹ nhàng, vui vẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn