Xem sao chiếu mạng và hạn năm 2019 của tuổi Ất Dậu 2005

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là kết quả xem sao chiếu mệnh năm 2019 cho gia chủ là năm 2005. Sau khi xem sao chiếu mệnh thì hãy chú ý đến cách hóa giải khi phạm vào sao hạn xấu để tránh những điều không may xảy ra

Vận hạn nữ tuổi Ất Dậu khi phạm sao La Hầu năm 2019

Là vì sao chính thất kiến hung tai, cho nên năm nào người có bị sao La Hầu, xem như năm đó bị xấu, nhưng Nam giới kỵ nhiều hơn Nữ giới, nên đề phòng tháng Giêng và tháng 7. Người Nam giới có thể bị tranh chấp rồi đưa đến đến cò bót nếu nặng, làm đau buồn trong gia-đình. Riêng Nữ giới lo âu, buồn phiền hay bịnh hoạn hoặc sinh dưỡng khó khăn.

atdaunam2019

Cách hóa giải vận hạn khi bị sao La Hầu chiếu mạng

Người ta chỉ bảo, nếu người bị sao La Hầu, mỗi tháng vào ngày mùng 8 âm lịch dùng 9 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang, quay hướng chính Bắc để khấn vái : “Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân”, thì sẽ được nhẹ bớt phần nào

Tổng quan tuổi Ất Dậu Nam mạng trong năm 2019

Sao chiếu mệnh: VÂN HỚN: Sao Vân Hớn là sao hung tinh bị nhị bát khẩu thiệt tức là trong tháng 2 và tháng 8 sẽ rất kỵ. Do vậy người này cần cẩn thận trong lời nói nhằm tránh sự tranh chấp bất lợi dẫn đến những kiện tụng cò bót.

Vận hạn: THIÊN LA: Hạn Thiên La chủ về sức khỏe và tâm lý. Người gặp hạn Thiên La đề phòng cảnh vợ chồng cãi nhau, ghen tuông vô cớ, khiến cho chuyện nhỏ hóa lớn, dẫn tới cảnh vợ chồng xa cách, ly thân, ly dị. Thế nên cả 2 cần nhẫn nhịn, thấu hiểu nhau, như vậy với được hạnh phúc.

Vận niên: TRƯ PHÙNG HỎA: Là hình tượng Lợn bị gặp lửa (Lợn quay). Năm nay có nhiều biến cố đột xuất. Làm nhiều vất vả nhưng thu nhập không được đáng là bao. Giúp cho người khác thì gặp cảnh làm ơn nên oán, chi bằng thủ thường an phận cho xong vậy, dù có thời cơ cũng phải suy xét cho kỹ lưỡng trước khi làm. Nên chỉ làm công ăn lương, giữ gìn tiền bạc tài sản cẩn thận. Công danh phải nhờ người giúp đỡ mới nên. Đường tình duyên không có gì thay đổi lớn về cuối năm sẽ tốt.

Đây là một năm gặp vận thương quan, không gặp dịch mã mà phải xuất hành cẩn thận. Một khi đã xuất hành phải nhận trách nhiệm nặng nề, nếu không cẩn thận ắt sẽ gặp nhiều nguy hiểm. Nhưng việc xấu phát sinh phần nhiều đều do khách quan mà có. Giữa năm có sao thái dương chiếu nên tuy có đơn độc nhưng vẫn luôn nhân được sự giúp đỡ của mọi người.

 Sao chiếu mệnh và vận hạn năm 2019 của người tuổi Ất Dậu Nam mạng

atdaunu2019

Nam mạng tuổi Ất Dậu sinh năm 2005 (15 tuổi) sao Vân Hớn chiếu mệnh.

Sao Vân Hớn là sao hung tinh bị nhị bát khẩu thiệt tức là trong tháng 2 và tháng 8 sẽ rất kỵ. Do vậy người này cần cẩn thận trong lời nói nhằm tránh sự tranh chấp bất lợi dẫn đến những kiện tụng cò bót.

Cách cúng sao Vân Hớn: Mỗi tháng vào ngày 29 âm lịch bạn dùng 15 cây đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt thêm 3 cây nhang, quang mặt về hướng chính Nam mà khấn vái câu: “Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân”, như vậy thì sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Tuổi Ất Dậu Nam mạng trong năm 2019 gặp hạn Thiên La. Hạn Thiên La chủ về sức khỏe và tâm lý. Người gặp hạn Thiên La đề phòng cảnh vợ chồng cãi nhau, ghen tuông vô cớ, khiến cho chuyện nhỏ hóa lớn, dẫn tới cảnh vợ chồng xa cách, ly thân, ly dị. Thế nên cả 2 cần nhẫn nhịn, thấu hiểu nhau, như vậy với được hạnh phúc.

Bài viết chỉ mang tính tham khảo nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn