Sau tin đồn đã có em bé, Diệu Nhi chia sẻ phóng sự sản phụ sinh con khiến ai nấy thêm nghi ngờ

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ mới nhất của Diệu Nhi liên quan đến 1 sản phụ mang thai và sinh con giữa mùa dịch Covid-19.

Tối ngày 8/9, phóng sự "Ranh Giới" đã lên sóng VTV với thời lượng 50 phút, ghi lại những khung cảnh tại khu K1 Bệnh viện Hùng Vương, TP.HCM, nơi điều trị cho các sản phụ nhiễm Covid-19. Phóng sự đã khiến nhiều người xem không khỏi day dứt, bàng hoàng và xót xa trước những thước phim chân thực ở tâm dịch. Đây là nơi có những bệnh nhân mang trên mình hai sinh mệnh, các y bác sĩ đã phải đứng trước rất nhiều ranh giới và sự lựa chọn khó khăn.

Sau khi chương trình VTV Đặc biệt: Ranh Giới được phát sóng, rất nhiều khán giả xem đã chia sẻ lên mạng xã hội cảm xúc của mình, không ít người tiết lộ đã không kìm được nước mắt khi nhìn những khoảnh khắc thật sự cam go ấy. Trong số rất nhiều những khán giả xem chương trình cũng có diễn viên Diệu Nhi, và cô cũng đã dành một bài chia sẻ lại phóng sự này trên Facebook cá nhân, bày tỏ sự xúc động.

anh-chup-man-hinh-2021-09-09-luc-090911-16311541303921433534319

Điều trùng hợp là Diệu Nhi đang vướng nghi vấn đã sinh con nên bài đăng của nữ diễn viên nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Dưới bài viết, netizen đều đồng loạt để lại bình luận cho rằng Diệu Nhi đã làm mẹ nên mới thấu hiểu rất rõ ràng cảm giác này. Có người còn tưởng rằng cô chia sẻ về hành trình sinh con đầu lòng của mình với bạn trai - diễn viên Anh Tú. Nhiều người thậm chí thẳng thắn bình luận hỏi thăm luôn về con của Diệu Nhi.

Cách đây không lâu, Diệu Nhi và Anh Tú là 2 nhân vật đang được gọi tên nhiều nhất trên mạng xã hội sau khi rầm rộ tin 1 nữ diễn viên hài vừa hạ sinh con đầu lòng. Mặc dù người trong cuộc không hề lên tiếng nhưng các "thánh soi" đã phát hiện ra những chi tiết đặc biệt chứng minh Diệu Nhi đã trở thành mẹ bỉm như vòng 2 to bất thường, đi siêu âm cùng với Anh Tú, liên tục mặc đồ rộng và đăng lại ảnh cũ.

photo-1-16311545282572019006994

Mặc cho nghi vấn râm ran, đến nay cặp đôi vẫn không lên tiếng về tin đồn đã có con. Kể cả chuyện yêu đương đã bị đồn thổi rất nhiều năm qua cũng chưa bao giờ được Anh Tú hay Diệu Nhi xác nhận./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link