Sự thật về những ồn ào ngay sau đêm chung kết của Tân Hoa hậu Đại dương 2017

( PHUNUTODAY ) - Vừa mới đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương 2017, Lê Âu Ngân Anh đã vướng phải những ồn ào ngay sau đêm chung kết

Tối ngày 28/10, chung kết cuộc thi Hoa Hậu Đại Dương 2017 đã diễn ra và chiến thắng cuối cùng thuộc về người đẹp sinh năm 1995 - Lê Âu Ngân Anh. Tuy nhiên, ngay sau khi nhận được vương niệm, tân hoa hậu đã dính nghi án là thẩm mỹ và mua giải. 

top3

Tân Hoa hậu trong thời khắc đăng quang. 

 Thực hư của sự việc trên được Lê Âu Ngân Anh chia sẻ khi trả lời phỏng vấn của giới báo chí truyền thông rằng: "Tôi thừa nhận mình từng sửa mũi. Lúc trước, tôi từng quảng cáo cho một thẩm mỹ viện. Nhưng trước khi tham gia cuộc thi, tôi đã rút thanh nhựa trong mũi ra. Tôi hiểu rõ quy định và pháp luật của Việt Nam trong các cuộc thi hoa hậu rằng không được phẫu thuật thẩm mỹ".

Như vậy là cô đã từng chỉnh sửa mũi nhưng ngay trước khi quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 thì cô đã tháo bỏ đệm mũi ra và vẻ đẹp của cô cho đến thời điểm hiện tại được thừa nhận là hoàn toàn tư nhiên, cô cũng đã trao đổi với ban tổ chức (BTC) cuộc thi về vấn đề này và đã được BTC chấp thuận.

Cô cũng chia sẻ thêm rằng mình không có ý định phẫu thuật thẩm mỹ thêm sau cuộc thi chỉ vì nhiều người có ý kiến là phần môi của cô không đẹp.

"Hiện tại tôi nghĩ nhan sắc của mình đã hoàn thiện rồi. Tôi vô cùng tự tin với nhan sắc của mình bây giờ. Phần môi của tôi là hoàn toàn tự nhiên, chưa từng qua phẫu thuật thẩm mỹ" - Tân hoa hậu chia sẻ.

410-ngan-anh-1508926745164-1509203902246

Lê Âu Ngân Anh trong trang phục áo tắm.

 Về vấn đề mua giải hay nhận định rằng Lê Âu Ngân Anh không xứng đáng, cô cũng có những ứng xử khá "ngô nghê".

"Đối với các thí sinh khác, tôi nghĩ rằng những người thua cuộc sẽ không bao giờ nói người chiến thắng là xứng đáng. Còn với dư luận, thì tôi không quan tâm. Việc có nhiều ý kiến trái chiều, khen chê là điều rất bình thường tại các cuộc thi Hoa hậu...Quan trọng hơn hết, đây là cuộc thi đầu tiên khi tôi bước ra đời nhưng đã giành được ngôi vị cao nhất, đó đã là sự chiến thắng dành cho bản thân tôi".

Tân Hoa hậu Đại dương 2017 đã tốt nghiệp trường quốc tế Pháp ở TP.HCM và có dự định học Master tại Anh, người đẹp này cũng được BTC giới thiệu là thành thạo nhiều ngoại ngữ như tiếng Anh, tiếng Pháp.

Empty

Ngân Anh được đánh giá là thí sinh khá năng động trong các hoạt động.

Sau cuộc thi cô có dự định trích số tiền thưởng để quyên góp vào quỹ Blue Ocean World của Quỹ bảo vệ môi trường Việt Nam, đồng thời góp tiếng nói và công sức của mình nhằm thực hiện các hoạt động bảo vệ môi trường biển.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn