Cô gái lên facebook kêu cứu vì bị bố đẻ dùng gạch đánh đến mức phải nhập viện

( PHUNUTODAY ) - Những ngày qua, dòng trạng trái của một cô gái trẻ kêu cứu vì bị bố đẻ dùng gạch đánh đến mức phải nhập viện khiến nhiều cư dân mạng xã hội phẫn nộ.

Báo Lao động đưa tin, những ngày qua, dư luận TP. Hải Phòng xôn xao về dòng trạng thái trên Facebook của một nicknam có tên M.H. với nội dung “em viết lên đây chỉ mong tìm lại công bằng cho chính em!!! Còn chẳng ai muốn kiện chính người bố đẻ ra mình… Vì đã đến mức đánh em ra như thế này thì tình cha và con cũng không còn…”.

co-gai-len-facebook-keu-cuu-vi-bi-bo-de-dung-gach-danh-den-muc-phai-nhap-vien-phunutoday.vn-3

 Dòng trạng thái đăng tải đã thu hút sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng

Kèm theo dòng trạng thái trên là những bức ảnh chụp về các vết thương trên người được cho là chị này bị chính người cha đẻ của mình đánh đập.

Dòng trạng thái được đăng tải đã thu hút rất nhiều người xem và bình luận, đa số mọi người đều chia sẻ trước nỗi đau về thể xác và tinh thần mà người này phải gánh chịu và trách mắng ông bố đã không yêu thương, lo lắng cho con, còn đánh đập con đến mức phải nhập viện.

Ngày 12/10, chị Hoàng Thị M. (sinh 1985, ở khu 7 thị trấn Tiên Lãng, Tiên Lãng, Hải Phòng) xác nhận mình chính là người đã viết những dòng trạng thái đó trên Facebook và cho biết: Không ai muốn đem việc đó ra để dư luận phán xét, nhưng vì mẹ con chị quá khổ khi bị người cha tàn ác đối xử thậm tệ.

co-gai-len-facebook-keu-cuu-vi-bi-bo-de-dung-gach-danh-den-muc-phai-nhap-vien-phunutoday.vn-4

 Nhiều vết thương trên cơ thể chị M. vẫn còn bầm tím

Theo chị M., vụ việc xảy ra lúc 7h30 ngày 30/9. Sau khi đưa con đi học, chị M. về nhà mẹ đẻ thì thấy vợ hai của bố tên X. (bố mẹ chị M. đã ly hôn), mang 2 tấm tôn sắt ra đất ở của mẹ chị M. dựng hàng rào. Khi chị M. có ý kiến thì bà X. không nói gì, vẫn tiếp tục dựng.

Chị M. ra ngõ yêu cầu bà X. phải dỡ bỏ tấm tôn vì nó nằm trên phần đất của mẹ chị, sau đó đi về sân nhà mình. Lúc này, ông Hoàng Văn M. (sinh 1959, ở xóm Đường Kê, Ngọc Động, Tiên Thanh, Tiên Lãng – bố đẻ chị M.), đi theo phía sau, tay cầm viên gạch giáng 2 nhát vào gáy và ngực trái chị M., miệng nói “Tao sẽ đập chết mày”.

Không dừng lại, ông M. tiếp tục lao vào đấm đá khiến chị M. ngất lịm, sau đó được mẹ đỡ dậy đưa vào nhà. Nhưng vài phút sau, ông M. tiếp tục chạy sang đấm đá, đánh chửi chị M. gây thương tích...

Khi chồng chị M. về nhà thấy vợ bị đánh liền sang hỏi chuyện thì bị ông Hoàng Văn Đ. (em trai ông M.) lấy điếu cày vụt vào tay và ông M. lấy bình xịt cứu hỏa xịt thẳng vào mặt. Chồng chị M. chạy ra khỏi nhà thì bị ông Đ. và ông M. cầm gạch ném liên tiếp…

Chị M. được đưa đi điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Tiên Lãng, sau đó được chuyển tuyến lên Bệnh viện Kiến An điều trị.

co-gai-len-facebook-keu-cuu-vi-bi-bo-de-dung-gach-danh-den-muc-phai-nhap-vien-phunutoday.vn-5

 Chị M được điều trị tại bệnh viện

Ông Đoàn Văn San – Chủ tịch UBND xã Tiên Thanh (Tiên Lãng) xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn và cho biết hiện nay CAH Tiên lãng đang thụ lý vụ việc.

Trước đó, ở Quảng Ngãi từng xảy ra vụ việc cha bị bắt vì đánh con 9 tuổi nhập viện. Theo thông tin trên Vnexpress, chiều 16/6, Công an huyện Tư Nghĩa (Quảng Ngãi) đã bắt khẩn cấp ông Trần Thới (41 tuổi) ở thôn Điện Hòa, xã Nghĩa Điền để điều tra việc ông này đã đánh con ruột gây thương tích nặng phải nhập viện.

co-gai-len-facebook-keu-cuu-vi-bi-bo-de-dung-gach-danh-den-muc-phai-nhap-vien-phunutoday.vn-2

 

Ông Trần Thới khai nhận hành vi bạo hành trước cơ quan Công an huyện Tư Nghĩa

Theo điều tra ban đầu, 3 năm trước, sau khi ly hôn với vợ là Phan Thị L. (39 tuổi), ông Thới giành quyền nuôi con trai út là Trần T., lúc đó 6 tuổi. Còn chị L. đưa con gái đầu vào TP HCM làm ăn. Mang nỗi hận với người vợ cũ, ông này cấm con trai liên lạc với mẹ và hạn chế rong chơi với bạn bè cùng lứa. Nhiều lần ông Thới bị hàng xóm phát hiện đã nổi giận vô cớ, trút đòn roi tàn nhẫn vào cậu con trai vì "nghĩ đến mẹ".

Trưa 15/6, đi làm về không thấy T. ở nhà nấu cơm, ông Thới tức giận gào thét con. Khi cậu bé từ nhà hàng xóm chạy về, người cha xông đến túm tóc, bắt quỳ dưới nền nhà rồi lấy cây quất tới tấp mặc cho con trai lóc van xin thảm thiết.

Nhận được tin báo, công an xã Nghĩa Điền đến nhà nhưng ông Thới bắt con trai chạy trốn khỏi nhà. Sau hơn một giờ tìm kiếm, công an mới tìm được T. trong tình trạng bầm tím khắp người, vết thương trên đầu rỉ máu và bị choáng nặng. Nạn nhân được đưa đến Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi cấp cứu.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn