6 thói quen mà quý ông nhất định phải làm để "cậu nhỏ" khoẻ mạnh, chuyện giường chiếu luôn thăng hoa

( PHUNUTODAY ) - Nếu không chăm sóc và bảo vệ đúng cách thì “cậu nhỏ” rất dễ bị tổn thương và suy yếu. Vì thế phái mạnh cần có thói quen tốt để chăm sóc cũng như vệ sinh vùng kín nam giới đúng cách.

Masage dương vật khi tắm

thoi quen quy ong can lam de bao ve cau nho-phunutoday

Bên cạnh việc vệ sinh vùng kín nam giới nên dành 1-2 phút masage dương vật. Việc này có lợi ích giúp làm sạch dương vật và lưu thông khí huyết ở vùng này.

Uống cà phê vào mỗi sáng

Nghiên cứu từ Trung tâm Y khoa thuộc Đại học Texas, Houston đã phát hiện ra rằng, những người đàn ông tiêu thụ lượng caffeine tương đương với 2 đến 3 tách cà phê mỗi ngày ít gặp các vấn đề liên quan đến rối loạn cương dương hơn so với những người không sử dụng.

Các tác giả nghiên cứu nói rằng, caffeine có tính chất tương tự Viagra. Chất kích thích giúp các động mạch trong dương vật được thư giãn và thúc đẩy lưu lượng máu tăng lên, cả 2 yếu tố này đều cần thiết đảm bảo sự cương cứng của “cậu nhỏ”.

Ngồi đúng tư thế

Tư thế ngồi cũng rất quan trọng, nam giới nên để 2 đùi hình chữ V, không nên khép 2 đùi vào hoặc bắt chéo chân như phụ nữ. Vì cậu nhỏ sẽ bị chèn ép, ảnh hưởng đến khả năng sản xuất tinh binh và sức khỏe sinh lý.

Nhẹ nhàng với “cậu bé”

Vùng da ở dương vật rất mỏng manh và nhạy cảm, nơi đây cũng rất dễ bị viêm nhiễm nếu không giữ vệ sinh.

Vì vậy hãy nhẹ nhàng với nó, không nên chà xát mạnh, hoặc tác động mạnh để tránh gây trầy xước hoặc thâm tím.

Giải tỏa căng thẳng

Căng thẳng là kẻ thù số 1 của tình dục. Tiến sĩ Berglund cho biết, không chỉ các hormone căng thẳng như cortisol ức chế khả năng cương cứng của cơ thể, mà căng thẳng còn làm giảm sự thân mật của các cặp đôi.

Một nghiên cứu từ Nhật Bản cho thấy, mức độ cortisol của nam giới càng cao càng khó để duy trì sự cương cứng trong quan hệ tình dục .

Không uống rượu

Rượu gây rối loạn chức năng thần kinh, ảnh hưởng tiêu cực đến khả năng cương cứng. Nó cũng là một chất gây trầm cảm, thậm chí có thể khiến quý ông kiệt sức.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn