Elly Trần tiếp tục có status u ám, sắp tự công khai chuyện ly hôn chồng Tây?

( PHUNUTODAY ) - Elly Trần liên tục để lộ dấu hiệu hôn nhân đổ vỡ, và có thể cô sẽ tự công khai chuyện này trong thời gian tới.

Thời gian gần đây, tình hình hôn nhân của Elly Trần trở thành tâm điểm chú ý trong dư luận. Nguyên nhân xuất phát từ những dòng trạng thái u ám, ngầm tiết lộ chồng ngoại tình của bà mẹ hai con.

Quan sát trang mạng xã hội của Elly Trần, có thể thấy gần 1 tháng qua cô liên tục treo những status buồn bã. Mới đây nhất, người đẹp lại âu sầu, được cho là ám chỉ ông xã thay lòng, thậm chí quay ra nói xấu cô.

“Có không ít những người dành trọn thanh xuân đẹp đẽ để quyết ở bên cạnh một người. Nhưng rồi sau đó lại vinh hạnh biến thành một nhân vật phản diện xấu xa, độc ác qua lời kể của chính người mình thương khi họ muốn đi tìm một người mới”, Elly Trần viết.

Thông qua những câu từ chua chát, nhiều người cho rằng mối quan hệ giữa Elly Trần và chồng ngoại quốc đã vô cùng căng thẳng, không thể cứu vãn.

Người đàn ông được cho là chồng của Elly Trần.

Người đàn ông được cho là chồng của Elly Trần.

Giữa nghi vấn ly hôn, người đẹp 33 tuổi cũng đăng tải nhiều status gây chú ý như: “Và trong giây phút đó chúng ta hiểu được, thật ra yêu thì nói yêu, không yêu thì nói không yêu mới chính là điều dễ dàng nhất”; “Mỗi vết sẹo hằn trong tâm hồn đều là một huân chương để nhắc nhớ ta rằng mình đã can đảm sống sót qua đau tình như thế nào”;

“Khi một ngày nó nhận ra càng ồn ào lễ hội người ta càng cô đơn, càng đông đúc chung quanh ta càng đơn độc, bởi có những tâm hồn không ai chạm thấu được”; “Nhiều người vẫn nói nếu thấy buồn quá thì cứ ngủ cho quên đi. Nhưng thật ra lại có những người chỉ cần nhắm mắt lại thôi là thấy còn buồn hơn cả khi thức nữa”;

“Có những giấc mơ đẹp đến nỗi chỉ cần thức dậy thôi cũng khiến người ta tự nhiên chảy nước mắt”; “Vốn dĩ kí ức thì trung thành hơn con người. Vì con người sẽ bỏ ta đi nhưng kí ức thì còn ở mãi”…

1551953346-682-elly-4-1551942415-width660height884

Điểm chung của những dòng trạng thái do Elly Trần đăng tải là đều thể hiện sự đơn độc, những gì tốt đẹp đã chìm vào quá khứ. Việc người đẹp đăng tải triền miên những status u ám trong gần một tháng qua được cho là tín hiệu hôn nhân đổ vỡ, và có thể cô sẽ tự xác nhận chuyện này trong thời gian tới.

Tin đồn Elly Trần ly hôn chồng ngoại quốc rộ lên vào đầu tháng 1/2020, khi người đẹp viết trên mạng xã hội: “Vợ đẹp con xinh đàn ông sẽ không đi ngoại tình là một lý thuyết đẹp đẽ”.

Bản thân cô cũng không muốn bị rơi vào trầm cảm giữa những bế tắc đời tư. “Tôi không muốn bị trầm cảm lúc này, còn nhiều việc phải làm và nhiều thứ phải lo. Không được trầm cảm, tôi sẽ ổn”, Elly Trần viết kèm đoạn clip khóc nức nở khiến dư luận hoang mang.

treo-status-u-am-trien-mien-1-thang-elly-tran-sap-tu-cong-khai-chuyen-ly-hon-chong-tay-1a3196
treo-status-u-am-trien-mien-1-thang-elly-tran-sap-tu-cong-khai-chuyen-ly-hon-chong-tay-ac4965
treo-status-u-am-trien-mien-1-thang-elly-tran-sap-tu-cong-khai-chuyen-ly-hon-chong-tay-da3d22

Trước đó, Elly Trần có mối quan hệ tình ái với một người đàn ông ngoại quốc. Người đàn ông này lộ diện vào đầu năm 2019, được cho là cha ruột của hai nhóc tỳ Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch. Mặc dù hình ảnh mái ấm bị lộ nhưng người đẹp không lên tiếng xác nhận./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn