Nữ giáo viên tố bị hiệu trưởng dùng clip "nóng" đe dọa rồi cưỡng dâm trong nhiều năm

( PHUNUTODAY ) - Một nữ hiệu phó đã tố bị hiệu trưởng một trường tiểu học ở Thanh Hóa dùng clip để đe dọa rồi cưỡng dâm trong nhiều năm liền.

Ngày 5/1, ông Lê Văn T., trú tại xã Yên Trường, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hoá cùng với vợ mình là chị Nguyễn Thị Q. vừa gửi đơn đến cơ quan chức năng để tố cáo ông Trịnh Hữu T., nguyên Hiệu trưởng trường Tiểu học Y.B, huyện Yên Định đã cưỡng dâm bà Q. ngay tại phòng làm việc.

Theo vợ chồng chị Q., sự việc bắt đầu từ những năm 2009, khi đó chị Q. đang làm Hiệu phó trường Tiểu học Y.B, còn ông Trịnh Hữu T. đang giữ chức Hiệu trưởng (sau này luân chuyển trường khác). Thời điểm đó, ông Trịnh Hữu T. liên tục trêu ghẹo, có nhiều hành động vượt qua giới hạn đồng nghiệp. Nhận thấy những việc đó là không đúng mực, chị Q. đã phản kháng và tìm cách tránh né.

Tuy nhiên do nhà hiệu bộ cách xa khu vực lớp học và nằm biệt lập, nên vào cuối năm 2009, ông Trịnh Hữu T. đã có hành vi cưỡng dâm chị Q. ngay tại phòng làm việc.

Sự việc này xảy ra nhiều lần và ông Trịnh Hữu T. còn dùng điện thoại quay “clip” lại cảnh mỗi lần cưỡng bức bà Q. để đe dọa không được tố cáo, nếu không ông ta sẽ tung “clip” lên mạng xã hội và gửi về cho chồng bà Q. Vì vậy, bà Q. phải chịu đựng trong suốt thời gian dài.

Bà Q. tố cáo bị ông Trịnh Hữu T. có hành vi cưỡng dâm bà.

Bà Q. tố cáo bị ông Trịnh Hữu T. có hành vi cưỡng dâm bà.

Đến cuối năm 2016, ông Lê Văn T. được một nữ giáo viên tên M. công tác tại Trường Tiểu học Y.B. gọi điện thông báo vợ mình có quan hệ bất chính với ông Trịnh Hữu T. 

Ông Lê Văn T. đã gặng hỏi vợ. Lúc này, bà Q. thừa nhận, mình nhiều lần bị ông Trịnh Hữu T. "cưỡng bức". Do lo chuyện nếu bại lộ sẽ ảnh hưởng đến danh dự, công việc và gia đình nên bà Q. đã không dám tố cáo.

Nói về bằng chứng sự việc, bà Q cho biết: "Tôi có rất nhiều file ghi âm ghi lại giọng nói của ông ta khi sự việc xảy ra và khi ông ta đến nhà tôi xin lỗi.

Tuy nhiên, khi làm việc với lực lượng chức năng, ông Trịnh Hữu T. không nhận giọng, mà khi sang bên Đảng, phải đến ngày thứ 3 hay thứ 4 ông ta mới nhận giọng và nói do bị ép buộc".

Liên quan đến sự việc này, ông Lê Văn T. đã nhiều lần gửi đơn tố cáo đến các cơ quan chức năng nhưng cho rằng đến nay vẫn chưa được giải quyết thỏa đáng.

Ông Nguyễn Thiện Chinh, Trưởng phòng GD-ĐT Yên Định xác nhận, cách đây 3 năm, ông Lê Văn T. đã gửi đơn tố cáo ông Trịnh Hữu T.. Các cơ quan ban ngành của huyện cũng đã vào cuộc và kết luận đơn tố cáo của vợ chồng ông T. và bà Q. là không có căn cứ.

“Xét thấy đây là vấn đề mất đoàn kết nội bộ trong đơn vị, nên Hội đồng kỷ luật đã quyết định điều chuyển cả hai người này đi nơi khác (ông Trịnh Hữu T. về trường khác, bà Q. về trường khác)”, ông Chinh thông tin.

Về phía ông Lê Văn T., do không đồng tình với cách giải quyết của các cơ quan chức năng ở huyện Yên Định nên tiếp tục gửi đơn tố cáo lên Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa.

Ngày 14/12/2018, Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa giao Thường trực Huyện ủy xem xét, chỉ đạo UBND huyện Yên Định và các cơ quan chức năng kiểm tra, xác minh nội dung đơn tố cáo, xử lý nghiêm sai phạm (nếu có) theo quy định.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn