Những loại quả giúp da trắng bóc, bụng phẳng lỳ, ăn vào buổi tối càng tốt lại càng hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - Thường xuyên ăn những loại quả này vào buổi tối, đảm bảo làn da bạn sẽ trắng mịn lên trông thấy, giảm cân hiệu quả.

Bưởi

Với các bạn gái cần tìm cho mình một loại quả vừa đẹp da lại tốt cho sức khỏe thì bưởi là gợi ý không tồi. Loại quả này có chứa hàm lượng lớn vitamin C, carbon hydrate và chất xơ.... Chính vì thế, các chuyên gia dinh dưỡng khuyến khích bạn nên ăn bưởi thường xuyên để cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể.

Một vài nghiên cứu đã chỉ ra, các chất có trong bưởi sẽ giúp giảm lượng insulin, đốt chát mỡ bụng và giúp cải thiện làn da cực kỳ hiệu quả.

Táo

Táo là loại quả quen thuộc trong đời sống hàng ngày. Một vài nghiên cứu đã chỉ ra, trong táo có chứa hàm lượng chất xơ cao cùng nhiều vitamin nên rất tốt cho sức khỏe.

thuc-pham-khong-nen-an-buoi-toi-phunutoday_vn

Nếu mỗi ngày bạn ăn từ 1 - 2 quả táo thì đảm bảo cơ thể sẽ khỏe mạnh, tăng khả năng trao đổi chất, bổ sung chất oxy hóa và hỗ trợ giảm cân nhanh chóng, hiệu quả.

Dứa

Nhắc tới những loại quả tốt cho sức khỏe thì chắc chắn không thể thiếu dứa.

Trong loại quả này có chứa nhiều chất chống oxy hóa, các vitamin cùng khoáng chất thiết yếu. Không chỉ tốt cho sức khỏe, dứa còn là loại quả cực kỳ thích hợp với các chị em. Ăn dứa thường xuyên sẽ giúp bạn có làn da căng mịn, trắng sáng và đặc biệt hỗ trợ giảm cân cũng như cải thiện kích thước vòng 1 cực hiệu quả.

Ăn trái cây trước bữa ăn hay sau bữa ăn sẽ tốt hơn?

Một số người nói rằng họ ăn trái cây trước bữa ăn sẽ tốt hơn. Điều này chủ yếu là do trái cây có thể gây no, giúp người ăn đạt được mục đích là ăn ít cơm sau đó và để có thể giảm cân.

Một nhóm người khác nói rằng ăn trái cây sau bữa ăn sẽ tốt hơn. Điều này là do họ muốn sử dụng axit trái cây để thúc đẩy quá trình tiêu hóa bữa ăn. Mỗi người có một lựa chọn khác nhau nhưng không phải có người đúng, người sai.

Nếu sau bữa ăn, thì nên ăn những trái cây có vị chua nhiều hơn như táo gai, dứa… Nhưng ăn trái cây sau bữa ăn thì đừng ăn quá nhiều.

Những người có vấn đề với lượng đường trong máu (đường máu cao) có thể ăn trái cây giữa các bữa ăn, để họ có thể cân bằng giữa lượng đường trong máu và sự thèm ăn của mình.

Bất cứ khi nào bạn ăn trái cây, đều nên hiểu rằng ăn trái cây trước khi đi ngủ là không tốt. Việc này sẽ làm đầy dạ dày và ruột, từ đó ảnh hưởng đến giấc ngủ và làm tăng gánh nặng cho dạ dày.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn