Những bí mật của đàn ông khiến phụ nữ bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông cũng “đến ngày”, đó là một trong những bí mật của đàn ông luôn khiến cánh phụ nữ... “chết đứng”.

 Đàn ông cũng “đến ngày” như chị em.

Điều này có thể khiến ai đó hồ nghi nhưng sự thực thể trạng của đàn ông thay đổi theo chu kỳ mỗi tháng.

Dù không đến nỗi có các triệu chứng bi đát như chị em, nhưng có những khoảng thời gian trong tháng đàn ông trở nên rất khó chịu.

bi mat cua dan ong 3 phunutoday

Nhịn được cả tháng

Theo nghiên cứu, đàn ông làm việc với vai trò là công viên chức có thể nhịn quan hệ tình dục tối đa là 1 tuần bởi công việc không quá vất vả.

Trong khi đó một người làm công việc kinh doanh đầu óc luôn phải căng thẳng, nhiều khi dẫn đến stress nên sex không phải là mối bận tâm hàng đầu của họ. Họ không mấy khó khăn khi phải “nhịn” chuyện “yêu” tới 2 tháng liên tục.

Đàn ông có thể giả vờ đạt đến điểm cực khoái để đánh lừa bạn tình.

Lý do duy nhất cho vấn đề đấy là họ không thể nào điều khiển được “của quý” của mình. Có thể là do tâm lý chưa được tốt đã ảnh hưởng đến họ. Họ sẽ cảm thấy không được cực khoái hết mức khi quan hệ nhưng vẫn cố tỏ ra hợp tác để người phụ nữ của họ không bị cụt hứng. Điều này đa số phụ nữ đã không biết.

Chưa xuất tinh đã “lên đỉnh”

Không phải cứ khi đã xuất tinh thì chàng mới đạt khoái cảm. Thực tế là đàn ông có thể đạt được cực khoái từ trước khi xuất tinh.

Và giống như phụ nữ, đàn ông có thể đạt cực khoái nhiều lần trong mỗi lần “giao ban”.

bi mat cua dan ong phunutoday

Không phải lúc nào đàn ông cũng muốn tỏ ra mạnh mẽ.

Có thể đàn ông rất thường thích tỏ ra từng trải và cứng rắn. Họ làm rất nhiều việc để chứng tỏ bản lĩnh của mình. Nhưng ngoài những thời điểm đó ra, đàn ông thực sự cần người hỗ trợ họ.

Trong một mối quan hệ, đàn ông cũng có thể cảm thấy lo lắng và bất ổn như chị em phụ nữ. Sẽ thật đáng quý nếu người phụ nữ hỗ trợ cho cảm xúc của anh ấy.

Nghĩ đến trận bóng đá dù đang làm “chuyện ấy”

Đa phần đàn ông đang bận suy nghĩ một chuyện gì đó chẳng hề liên quan đến sex khi đang làm “chuyện ấy”. Có thể là một trận bóng đá sắp diễn ra vào rạng sáng ngày mai, hay một cuộc đua xe mà họ tưởng tượng mình là một tay đua.

“Tự sướng” dù nằm ngay cạnh vợ

Không phải vì phải xa vợ mà đàn ông mới thủ dâm. Thực tế là có tới 85% đàn ông có vợ hay bạn gái vẫn thủ dâm như thường, thậm chí ngay cả khi đang chung giường với vợ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT