"Shark Long" Mạnh Trường được 2 con chuẩn bị sinh nhật, tặng quà đặc biệt khiến bố phải thốt lên "ghê gớm thật"

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Mạnh Trường cho biết hai con đã chuẩn bị trang trí tiệc sinh nhật cho anh.

Diễn viên Mạnh Trường dạo gần đây gây sốt với vai shark Long trong phim "Hương vị tình thân". Anh vừa có diễn xuất thuyết phục được nhiều người yêu mến và còn có gia đình hạnh phúc bên vợ đẹp hai con đáng yêu, ngoan ngoãn được ngưỡng mộ. 

Mới đây, Mạnh Trường đã đón tuổi mới bên vợ con. Anh chia sẻ: "2 quả Chip Bon chuẩn bị từ A-Z đấy các bác ạ, nên nhìn tiệc sinh nhật có khác gì của 2 đứa nó đâu. Quà tặng thì rất ý nghĩa và thực tế, ghê gớm thật".

manhtruong2
manhtruong1

 

Dưới bình luận, nhiều sao Việt như Hồng Diễm, Hồng Đăng, Huyền Lizzie, Khải Anh, Sỹ Hưng... đã gửi lời chúc mừng đến Mạnh Trường. Đặc biệt, có một người còn đăng ảnh "dìm hàng" nam diễn viên đang ngủ.

snmanh-truong-ngoisaovn-4-ngoisaovn-w670-h810

Thời gian gần đây, Mạnh Trường đang gây sốt với vai diễn nam chính trong Hương Vị Tình Thân, đóng cặp cùng Phương Oanh. Cả hai đã có những màn tương tác được nhiều khán giả khen ngợi. 

Vì vai diễn của cô và Mạnh Trường trong phim có sự ăn nhập tốt nên ngoài đời có nhiều người thắc mắc về việc cả hai đặc biệt hạn chế tương tác hơn những diễn viên khác. Trước tình huống này, nhiều người cũng đặt dấu chấm hỏi về nguyên do. 

Mới đây, trả lời báo chí, Phương Oanh cho biết cô có nguyên tắc nhất định khi diễn cặp cùng bạn diễn nam chứ không riêng gì Mạnh Trường. 

 "Từ khi Nam và Long yêu nhau trên phim với rất nhiều cảnh ngọt ngào, nhiều khán giả bắt đầu có những phản ứng thái quá. Mọi người không phân biệt được phim với đời. Nhiều bình luận vui vẻ của chúng tôi bị suy diễn. Tôi và anh Trường là đồng nghiệp, anh em, thoải mái khi làm việc chung nhưng việc khán giả không phân biệt được phim với đời khiến chúng tôi rất ngại. Anh ấy đã có gia đình nên phản ứng như vậy càng thiếu tế nhị. Là phụ nữ, tôi hiểu rằng sẽ chẳng vui vẻ gì khi chồng mình bị gán ghép với người khác. Anh ấy chưa bao giờ đề cập đến chuyện này nhưng tôi biết mình phải làm gì. Để tránh những tổn thương không đáng có do cộng đồng mạng gây ra cho tất cả mọi người, tôi chủ động hạn chế tương tác với anh Mạnh Trường và tin rằng anh ấy cũng hiểu cách làm của mình"

Ở phim trường, hai diễn viên không để chuyện ngoài lề đó ảnh hưởng đến công việc. Họ vẫn hết mình với các cảnh quay để có những thước phim hoàn hảo. Với Phương Oanh, Mạnh Trường là một người đồng nghiệp đáng trân trọng không chỉ vì tài năng, sự chuyên nghiệp mà còn tư cách tốt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link