Top các mỹ nhân Hàn nhìn qua thôi cũng thấy khí chất ngời ngời

( PHUNUTODAY ) - Không sở hữu nhan sắc hoàn mỹ, những idol nữ này vẫn khiến dân tình “đổ rạp” trước thần thái sang chảnh, yêu kiều như tiểu thư nhà quý tộc.

Để ra mắt với tư cách thần tượng Kpop, bên cạnh tài năng, nhan sắc thì thần thái cũng là một yếu tố cực kì quan trọng. Đặc biệt, trong làng giải trí xứ Hàn, không thiếu gì những bông hoa dù không lộng lẫy và rực rỡ nhất nhưng lại tỏa ra khí chất ngút ngàn khiến ai cũng phải ngoái nhìn. Dưới đây là top 5 nữ idol Kpop sở hữu khí chất sang chảnh, thanh tao không khác gì nàng công chúa nhà siêu giàu châu Á.

1. Jennie (BLACKPINK)

Quả không ngoa khi khẳng định Jennie (BLACKPINK) chính là nữ idol hot nhất nhì Gen 3 hiện nay. Nữ idol "hút hồn" người hâm mộ với nhan sắc hoàn hảo, body chuẩn và tài năng xuất chúng. Đặc biệt, xét về thần thái cũng như khí chất trên sân khấu, hiếm có idol nữ nào có thể vượt qua được "công chúa nhà YG". Dù với bất cứ tạo hình nào, nữ tính, thanh lịch hay cá tính, hiện đại, Jennie cũng dễ dàng "cân tất" nhờ khả năng "sang chảnh hóa" mọi thứ với vẻ đẹp và khí chất của 1 tiểu thư đài các, 1 "rich kid" thực thụ.

Empty
Empty

"Công chúa nhà YG" luôn nổi tiếng với vẻ đẹp sang chảnh, khí chất hơn người. Dù với bất cứ tạo hình nào, nữ tính, thanh lịch hay cá tính, hiện đại, Jennie cũng dễ dàng "cân tất" nhờ khả năng "sang chảnh hóa" mọi thứ.

2. Seohyun (SNSD)

Có thể nói, khi còn hoạt động dưới trướng SM, dù xinh đẹp, tài năng nhất nhì SNSD nhưng Seohyun vẫn còn khá nhạt nhòa so với những cô chị và chưa có được một cơ hội tỏa sáng đúng nghĩa. Tuy nhiên, thời gian gần đây khi đã dần chuyển hướng sang diễn xuất, em út SNSD lại khiến netizen "yêu lại từ đầu" khi nhan sắc và thần thái ngày càng thăng hạng một cách khó tin. Thậm chí, vẻ đẹp của mỹ nhân sinh năm 1991 còn được ví với những nàng tiểu thư gia đình quý tộc thời xưa.

Empty
Empty
Empty

Em út SNSD ngày càng tỏa ra khí chất "băng thanh ngọc khiết" theo thời gian. Vẻ ngoài thanh tao, sang chảnh đầy khí chất của Seohyun khiến nhiều người không khỏi mê mẩn.

3. Krystal f(x)

Krystal vốn được biết đến là một trong những visual đình đám của Kpop thế hệ thứ hai. Ngoài nhan sắc nổi bật, Krystal sở hữu phong thái lạnh lùng từ tính cách bên trong đến diện mạo bề ngoài. Từ những ngày đầu ra mắt, Từng bị hiểu lầm là "chảnh chọe" bởi gương mặt lạnh như tiền, nhưng thần thái lạnh lùng, sang chảnh đã trở thành thương hiệu riêng của Krystal. Cũng nhờ khí chất hơn người và gu thẩm mỹ thời thượng như nàng công chúa băng giá khiến 2 chị em thường xuyên được các tạp chí hay nhãn hiệu thời trang mời làm người mẫu đại diện.

Empty
Empty
Empty

Gương mặt lạnh như tiền khiến Krystal không ít lần vướng phải "phốt" thái độ. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, khí chất sang chảnh đúng chuẩn tiểu như nhà tài phiệt của Krystal luôn khiến người nhìn khó mà rời mắt.

4. Mina (TWICE)

Sinh ra trong một gia đình giàu có, lại được nuôi dưỡng trong môi trường giáo dục nghiêm khắc, Mina sớm đã hình thành phong cách và khí chất nhã nhặn, thanh cao đúng chất tiểu thư quyền quý. Không những thế, nữ idol Nhật Bản còn sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng, thuần khiết và thần thái sang trọng, quý phái. Giữa dàn nhan sắc nổi bần bật trong "nhóm nhạc visual" TWICE, không lạ gì khi Mina vẫn ghi điểm tuyệt đối với vẻ ngoài tiểu thư, đài các miễn chê. Mỹ nhân sinh năm 1997 khiến bất kì ai, dù là fan hay không cũng đều phải gật gù trước nhan sắc quá đỗi yêu kiều và thanh tao ngoài đời thực.

Empty
Empty

Các đường nét trên khuôn mặt Mina không quá sắc sảo nhưng dễ tạo được thiện cảm với người đối diện nhờ sự dịu dàng, đài các. Từng biểu cảm, hành động dù nhỏ nhặt của Mina cũng toát lên sự thanh lịch, nhã nhặn. Thành viên nhóm TWICE được coi là hình mẫu lý tưởng về sự thanh lịch của các nữ idol xứ kim chi.

5. Lia (ITZY)

Giọng ca chính nhóm ITZY đang là gương mặt được truyền thông và khán giả xứ Hàn ưu ái khi có khuôn mặt hội tụ mọi nét đẹp được yêu thích ở Hàn như làn da trắng, đôi mắt sắc sảo và đôi môi trái tim. Đặc biệt, điểm ấn tượng đầu tiên của Lia trong mắt khán giả chính là nét đẹp cao sang, đậm chất quý tộc. Nữ idol mang vẻ đẹp độc lạ, kiêu sa và phong thái lạnh lùng như tiểu thư gia đình quyền quý. Với visual xuất sắc, body quyến rũ cùng tính cách duyên dáng đáng yêu, Lia chứng minh cô nàng hoàn toàn có thể trở thành cây hút fan cho nhóm trong tương lai không xa.

Nữ ca sĩ sinh năm 2000 nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả không chỉ nhờ giọng hát hay và tài năng xuất chúng mà còn "đốn tim" fan bởi khí chất lạnh lùng bí ẩn, nhan sắc đẹp lạ.

Empty
Empty

Cô nàng sở hữu thần thái sang chảnh cùng gương mặt được nhiều fan nhận xét là sự pha trộn giữa Jennie (Black Pink) và Irene (Red Velvet). Hiện nay, Lia đang là cái tên nổi nhất nhì dàn "lính mới" Kpop và nhận được nhiều sự chú ý của mọi người.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn