Hoang mang với lời nhắn gửi của Tim dành cho Trương Quỳnh Anh lúc 1 giờ sáng

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù dòng trạng thái đã được Tim xóa ngay sau đó nhưng vẫn có rất nhiều người hâm mộ đã kịp chụp lại lời nhắn gửi khó hiểu của nam ca sĩ.

Khuya ngày 17/7, cư dân mạng bất ngờ với bài đăng trên trang cá nhân của Tim. Mặc dù đã xóa ngay sau đó nhưng những lời chia sẻ của nam ca sĩ vẫn bị chụp lại. Cụ thể nam ca sĩ viết: "Đừng chờ đợi tôi quay về. Tqa - bm. Xin lỗi Trương Quỳnh Anh. Cxao qua".

Dòng trạng thái này ngay lập tức thu hút sự chú ý của dư luận. Nhiều người bày tỏ sự bất ngờ khi Tim nhắc hẳn tên Trương Quỳnh Anh và nói lời xin lỗi sau khi ly hôn. Ngoài ra anh còn nhắn gửi đừng chờ đợi mình quay về càng khiến cho công chúng khó hiểu. Liệu hiện tại giữa Tim và Trương Quỳnh Anh đang tồn tại mối quan hệ như thế nào, cả hai đã dứt tình cảm chưa hay vẫn còn thương nhau? 

Chia sẻ khó hiểu của Tim vào lúc 1 giờ sáng liên quan đến Trương Quỳnh Anh.

Chia sẻ khó hiểu của Tim vào lúc 1 giờ sáng liên quan đến Trương Quỳnh Anh.

Mặc dù trên facebook của Tim status này đã bị xóa bỏ nhưng cư dân mạng vẫn nhanh tay chụp lại được.

Mặc dù trên facebook của Tim status này đã bị xóa bỏ nhưng cư dân mạng vẫn nhanh tay chụp lại được.

Sau khi dòng trạng thái được chia sẻ rộng rãi, nhiều người đã đoán nội dung những chứ viết tắt của Tim. Một số người cho rằng " Tqa (icon trái tim) bm" có nghĩa là "Trường Quỳnh Anh love Bình Minh. Bên cạnh đó cũng có người nghĩ "bm" là bố mẹ. "Cxao qua" nghĩ là cô xạo quá.

Người khác thì lại cho rằng Tim đang chỉ trích Trương Quỳnh Anh về chuyện trong quá khứ. Hoặc cũng có thể nam ca sĩ đã bị hack nick, hay đang cố tình tạo dư luận để PR sản phẩm mới? Hiện tại, Tim chưa lên tiếng về việc này. 

3
4
5
Dân mạng bình luận sôi nổi về status của Tim.

Dân mạng bình luận sôi nổi về status của Tim.

Tim và Trương Quỳnh Anh từng là cặp đôi đẹp khiến bao người ngưỡng mộ. Tuy nhiên vào năm 2017, cặp đôi liên tục dính tin đồn ly hôn. Thậm chí, những bức ảnh Trương Quỳnh Anh thân thiết với Bình Minh được hé lộ khiến nhiều người nghĩ nữ ca sĩ ngoại tình. Tuy nhiên, Bình Minh đã lên tiếng những hình ảnh đó chỉ là hậu trường của một bộ phim và không như mọi người nghĩ.

7

Tháng 7/2018, Tim xác nhận đã ly hôn Trương Quỳnh Anh trong hòa bình. Dù ly hôn nhưng cặp đôi này vẫn sống chung một nhà khiến dân mạng khó hiểu.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn