Phối đồ sành điệu với quần tất lưới cho nàng mùa đông thêm gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Tất lưới là món phụ kiện quen thuộc đối với phái đẹp. Thế nhưng làm sao để mix đồ với tất lưới khéo léo và phù hợp? Bài viết dưới đây sẽ là vị cứu tinh cho bạn.

Bạn định dạo phố với set đồ bao gồm: quần sooc, áo phông, áo khoác da, boots cao cổ. Nếu như màu sắc của chúng hài hòa với nhau thì bạn đã có một bộ đồ chuẩn thời trang. Thế nhưng, bạn thử “chấm phá” thêm một chiếc quần tất lưới xem sao, kết quả sẽ vô cùng khác! Hiệu ứng bắt mắt và độ “chất” của set đồ bạn mặc sẽ tăng lên rất nhiều. Trông bạn sẽ trở nên cá tính và sexy. Vì vậy đừng coi nhẹ phụ kiện tuy “mỏng manh” nhưng mạnh mẽ này.

Đã từ rất lâu, rất lâu, tất lưới phủ sóng đến các tín đồ thời trang. Item này đa dạng về kiểu dáng và có thể đi cùng với nhiều item khác như chân váy zip, váy body, quần sooc jean. Tất lưới là biểu tượng của sự sexy. Bạn diện chay một chiếc váy ngắn quá đầu gối thì sẽ là điều bình thường nhưng nếu mặc thêm một đôi tất lưới, hay quần tất lưới thì bạn đã trở thành một quý cô vô cùng gợi cảm.

Hãy cùng khám phá xem trong mùa đông này, tất lưới sẽ đi cùng phong cách thời trang nào nhé !

Váy zip + tất lưới 

Nàng nào muốn dáng cao hơn, khoe chân thon thì hãy đến với váy zip ngay thôi. Chân váy zip sẽ ôm trọn lấy phần hông của bạn và khoe được đường cong cơ thể. Quần tất lưới là người bạn hợp gu với item này.

Bạn có thể diện một chiếc áo len cao cổ đi cùng với chân váy zip da cùng tất lưới. Hãy sải đôi chân của mình bằng một đôi boots cổ cao đến đầu gối.

tat-luoi-02

Quần short + tất lưới

Còn với các cô nàng cá tính thì sao? Những chiếc quần tất cũng là món đồ mà các nàng không nên bỏ qua nếu muốn vẻ ngoài của mình đặc biệt hơn nhé.

Thay vì diện những chiếc quần dài cổ điển mà vẫn khó có thể giữ ấm cho bạn thì lời khuyên cực kỳ hiệu quả đó là hãy tận dụng những chiếc quần short từ mùa hè và kết hợp chúng với quần tất tối màu.

large_630bd5b9329966bba113028bc3539936

Áo croptop + tất lưới

Thay thế cho kiểu quần tất quen thuộc, tất lưới không chỉ giúp bạn quyến rũ sexy hơn. Phong cách nóng bỏng này còn khiến bạn nổi bật giữa đám đông. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng tất lưới cả mùa đông lẫn mùa hè mà không sợ bị lố. Bởi tất lưới được coi là món đồ thời trang dễ mặc, không gây nóng vào mùa hè. Đặc biệt nó cũng không khiến bạn bị lạnh vào mùa đông.

cac-co-gai-tre-da-kham-pha-ra-cach-ket-hop-quan-jeans-kieu-moi-vo-cung-sexy-3-1482288086-width550height688

Quần jeans rách + tất lưới

Một chiếc quần bò thủng lỗ có kèm theo tất lưới sẽ khiến bạn ngầu hơn. Mix tất lưới với bò rách gối như thế này là phong cách được nhiều bạn nữ ưa chuộng.

Quần jean lộ cạp tất lưới là phong cách sexy nửa kín nửa hở được nhiều sao yêu thích. Đây cũng là cách bạn làm điểm nhấn hoàn hảo cho vòng eo thon gọn của mình.

Áo blazer + quần tất lưới

Một chiếc áo blazer dáng dài đủ để giấu nhẹm chân váy ngắn, để lộ đôi chân thon và sexy trong chiếc quần lưới.

phoi-do-sanh-dieu-va-goi-cam-voi-quan-tat-vo-da-tat-luoi (4)

Váy liền + quần tất lưới 

Cũng giống như với chân váy, những chiếc váy liền cũng là một gợi ý không tồi để kết hợp với những chiếc quần tất sành điệu. Sự thoải mái đặc trưng của những chiếc váy liền đi cùng sự ấm áp của quần tất sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em ngày gió lạnh.

tat_luoi_6
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn