Showbiz 14/6: Ông xã trao sính lễ "khủng" cho Minh Hằng trong đám cưới, Kim Duyên lọt Top 63 vẻ đẹp vượt thời gian

( PHUNUTODAY ) - Nhiều netizen đã không khỏi trầm trồ ghen tị trước sính lễ khủng mà Minh Hằng nhận được. Kim Duyên chính là đại diện nhan sắc duy nhất của Việt Nam nhận được thành tích này.

1

Vừa qua, Minh Hằng và ông xã đã chính thức "về chung một nhà" bằng buổi lễ được tổ chức kín đáo tại nhà riêng ở quận 2, TP HCM. Trong loạt hình ảnh được Minh Hằng chia sẻ sau buổi lễ đón dâu, netizen cũng "soi" ra được sính lễ "khủng" được ông xã Minh Hằng chuẩn bị. Dân tình thấy giọng ca Một vòng trái đất đang cầm trên tay tấm sổ đỏ. Chính điều này đã khiến khán giả cho rằng đây chính là sính lễ được ông xã Minh Hằng chuẩn bị để trao cho vợ trong ngày trọng đại. Chứng kiến khoảnh khắc này, nhiều netizen đã không khỏi trầm trồ ghen tị trước sính lễ khủng mà Minh Hằng nhận được.

e8c67d914c268c78d537-ngoisaovn-w960-h960

Mới đây, Á hậu Kim Duyên đã bất ngờ lọt Top 63 vẻ đẹp vượt thời gian do chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology bình chọn. Đáng ngạc nhiên, cô nàng cũng chính là đại diện nhan sắc duy nhất của Việt Nam nhận được thành tích này.

e2dc561cbaaa7af423bb-ngoisaovn-w734-h1280

Sáng ngày 14/6, trên Story ở trang Instagram cá nhân, Hòa Minzy đã đăng tải khoảnh khắc con trai mình đang ngồi trong nhà sách. Cậu bé chăm chú tím cuốn sách yêu thích phục vụ cho việc học tập và tìm hiểu của mình. Hòa Minzy cũng tiết lộ rằng quý tử đã đọc xong tủ sách ở nhà nên đã phải tức tốc đi mua ngay sách mới: "Nay đi mua sách chứ đọc hết trơn tủ sách ở nhà rồi ạ". Cư dân mạng cũng không khỏi ngưỡng mộ Hòa Minzy khi rèn luyện và giáo dục cho con có sự yêu thương và trân trọng việc đọc sách.

Empty

 Hà Hồ vừa chia sẻ khoảnh khắc cực hài hước nhưng đáng yêu của mình bên cặp song sinh Lisa và Leon. Cô làm ngựa cho con gái nhỏ cưỡi một cách thích thú. Khi thấy chị gái được ngồi lên lưng mẹ, bé ú cũng lập tức muốn nhập cuộc. Thế là mẹ Hà phải chiều chuộng cả hai. Dù cõng hai con nhưng cẫn không than thở mà cười tít mắt để ngựa nhong nhong cho các con vui vẻ. 

pham-huong-nuoc-mat-ngan-dai-om-cham-lay-fan-ruot-ngay-gap-lai-tiet-lo-them-dieu-nay-3-ngoisaovn-w778-h1388

Mới đây, người hâm mộ đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Phạm Hương xúc động gặp các fan của mình. Người đẹp đã ôm chầm lấy người hâm mộ để thỏa lòng mong nhớ. Khuôn mặt của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vô cùng xúc động và rưng rưng ngấn lệ. Phạm Hương đã bày tỏ nỗi lòng khi xa quê hương: "Đời người chỉ cần có một nơi gọi là "nhà" để đi về lúc mệt mỏi, bạn sẽ luôn tìm thấy sự gắn bó yêu thương. Cảm ơn vì tất cả!". Nàng Hậu cũng tiết lộ: "Thèm ăn đủ thứ đấy. Lần đầu tiên mình đi xa nhà lâu như vậy".

6284de16-4fa3-46fd-9b21-acf18810f950-ngoisaovn-w339-h563

Trên trang Instagram cá nhân của Winnie vừa xuất hiện video ghi lại khoảnh khắc cô bé hát karaoke cực sung khiến những người xung quanh vô cùng thích thú. Không những thế, "thế lực nhí" nhà này còn giật mic hát say mê, vừa "phiêu" theo điệu nhạc vừa nhún nhảy trông đáng yêu hết nấc. Dù còn nhỏ tuổi nhưng cô bé đã bộc lộ năng khiếu và niềm say mê với âm nhạc, mỗi khi nghe tiếng nhạc lại quẩy bất chấp.

kt

Khánh Thi chia sẻ loạt khoảnh khắc trong bữa tiệc mừng sinh nhật con gái tròn 4 tuổi. Điều đặc biệt là khoảnh khắc kỷ niệm Chí Anh tới tham dự bữa tiệc sinh nhật con gái của tình cũ. Trong ảnh, nam kiện tướng dancesport cùng các thành viên gia đình Khánh Thi - Phan Hiển cười rạng rỡ hướng về ống kính.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link