Gợi ý những set đồ hoàn hảo giúp bạn trở thành một cô nàng ngọt ngào, ấm áp trong mùa lạnh

( PHUNUTODAY ) - Mùa đông lạnh khiến nhiều chị em lo ngại cách diện đồ sao cho vừa đẹp vừa ấm, với những cách kết hợp quần áo mùa đông đẹp, hợp với dáng người, hợp thời tiết mà bài viết chia sẻ dưới đây sẽ giúp các bạn nữ không còn băn khoăn trước khi đi ra ngoài rồi.

Nếu như vào mùa hè, các cô gái có dịp diện những bộ đồ gợi cảm, sexy, khoe thân hình quyến rũ thì mùa đông, họ có thể khoe trọn vẻ đẹp ngọt ngào, ấm áp trong những chiếc áo phao, áo len dày dặn. Dưới đây là những set đồ hoàn hảo cho phái đẹp mùa đông này.

Áo phao béo với quần legging 

Những chiếc áo phao béo không chỉ là cứu cánh trong những ngày lạnh đại hàn, mà còn là món đồ thời trang cực trendy. Với chiếc áo khoác này, bạn không cần mặc layer quá nhiều lớp, chỉ cần đơn giản áo len ôm cùng quần legging mix với boots cao cổ là đủ ấm đủ đẹp.

goi-y-nhung-set-do-hoan-hao-danh-cho-phai-dep-bf5603

 Áo trench coat dày và áo len cổ lọ

Đây có thể coi là một trong những cách kết hợp ấm áp nhất cho những ngày giá rét của mùa đông. Với chất liệu len dày dặn chúng sẽ giúp bạn ngăn được những cơn gió lạnh tấn công vào người rất hiệu quả.

 Tuy nhiên kết hợp áo len cổ lọ dày cùng áo khoác dạ dày thường khiến bạn trông như tăng thêm vài cân, bởi vậy để khiến mình gọn gàng hơn, khuyên bạn nên kết hợp cùng skinny jeans, đi kèm giày thể thao hoặc boots thấp cổ nhé. Ngoài ra những kiểu áo khoác dạ có đai cũng giúp bạn thon gọn hơn với cách kết hợp này.

cach_ket_hop_quan_ao_mua_dong

Áo len layer cùng sơmi

Cách kết hợp này tuy là không mới, nhưng mang lại hiệu quả rất đáng kể về thời trang cũng như giữ ấm cơ thể. Sở dĩ kết hợp áo len cùng sơ mi là để tạo độ gọn gàng cho bộ trang phục, hơn nữa, những món đồ này khi bắt cặp với nhau lại tạo nên tổng thể trang phục cân đối.

Với set đồ này, bạn chỉ cần chọn mua một chiếc áo khoác dạ dài cùng quần skinny jeans. Lưu ý, với cách kết hợp này, một đôi boots cao cổ sẽ là "điểm kết thúc" hoàn hảo dành cho bộ đồ.

cach_ket_hop_quan_ao_mua_dong1

Váy len liền và quần tất đen

Có thể nói những chiếc váy liền chất liệu len dày dặn với thiết kế cao cổ, cổ tròn hay cổ 3 phân... đang là món đồ thời trang được săn đón nhất mùa đông này, chiếc váy với chiều dài qua bắp chân sẽ là vị cứu tinh cho các quý cô.

Với váy liền len, bạn không quá lo lắng với việc mặc gì bên trong, tuy nhiên để giữ ấm tốt cho cơ thể bạn nên lựa chọn một chiếc áo giữ nhiệt. Để giữ ấm tuyệt đối, các quý cô cũng nên chọn legging hay quần tất giữ nhiệt cùng boots cao cổ, và đừng quên khoác ngoài một chiếc áo khoác dạ dáng dài nhé.

cach_ket_hop_quan_ao_mua_dong2

Áo len và chân váy dạ xếp ly

Một gợi ý khác mà các nàng vừa có thể mặc đi chơi hoặc đi làm, áo len cao cổ màu đen đơn giản mix cùng chân váy dạ xếp ly, điều quan trọng giúp set đồ này nhìn sang hơn hẳn đó chính là đôi boots cao cổ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn áo khoác denim dáng rộng hoặc áo khoác dạ khoác ngoài.

goi-y-nhung-set-do-hoan-hao-danh-cho-phai-dep-fab154
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn