Showbiz 15/6: Trường Giang hé lộ điểm đáng ghét nhất ở Nhã Phương, Lệ Quyên ẩn ý nguyên nhân ly hôn chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 15/6: Trường Giang một lần nữa khiến khán giả cười nghiêng ngả khi nói về tật xấu của vợ, Lệ Quyên và Đức Huy từng có cuộc hôn nhân kéo dài hơn 10 năm.

Trường Giang chia sẻ về tật xấu của bà xã. Khi được hỏi:

Trường Giang chia sẻ về tật xấu của bà xã. Khi được hỏi: "Theo khảo sát của trang hẹn hò hàng đầu, đàn ông không thích gì ở vợ mình?", Trường Giang cho biết: "Vợ anh anh ghét nhất ở một điểm là không chịu xài tiền, kêu mua cái này không, không mua, mua chi". Khả Như liền tham gia "bóc phốt" Nhã Phương chung: "Mua có một cái túi mà đi lại 3,4 lần ngày nào cũng mắc đợi đi mua đồ, suy nghĩ lâu lắm mặc dù đó là tiền của ông Giang. Đi qua nhà Khả Như chơi, thấy Nhã Phương buồn rủ qua chơi, vừa vô nhà: Trời ơi nhà gì giàu giữ vậy, nhà gì mà tới 2 cái ghế massage, em ước ao có một cái mà không có/ Phương thích hả lấy một cái đi em. Vậy là nó kêu người qua nhà chở cái ghế về liền luôn, cho lơi mà lấy thiệt. Em không tin trên đời vợ một ngôi sao mà bả cũng là ngôi sao mà gia đình giàu phải nói vậy mà qua nhà Khả Như xin cái ghế". Cả trường quay cười nghiêng ngả vì sở thích gom đồ của Nhã Phương.

Lệ Quyên viết status đầy tâm trạng ẩn ý nguyên nhân khiến cô phải kết thúc mối quan hệ với chồng cũ:

Lệ Quyên viết status đầy tâm trạng ẩn ý nguyên nhân khiến cô phải kết thúc mối quan hệ với chồng cũ: "Quyên xưa nay là thế, luôn tốt, luôn hết mình, luôn bảo vệ và trân trọng người đàn ông bên cạnh mình. Luôn duy nhất chỉ có thể có một người trong tim. Chỉ dừng lại khi đã hết mình cố gắng thôi! Quyên xưa nay thế nào, mọi người hiểu rõ. Không điều gì dễ dàng cả, nhưng đã hết mình rồi thì khi buớc đi mới có thể bình thản sống an yên. Không ai muốn thay đổi, nhất là phụ nữ. Mà Quyên, một người đàn bà luôn nghĩ cho người khác và sống vì người khác".

MXH xuất hiện đoạn tin nhắn được cho là của fanpage chính thức của HTV, khi được hỏi về vấn đề liên quan tới ns Hoài Linh, fanpage này đã trả lời:

MXH xuất hiện đoạn tin nhắn được cho là của fanpage chính thức của HTV, khi được hỏi về vấn đề liên quan tới ns Hoài Linh, fanpage này đã trả lời: "HTV đã ngưng hợp tác với Hoài Linh trong các chương trình sắp tới". Đáng chú ý, khán giả này còn khẳng định đây là fanpage chính thức của HTV vì có dấu tick xanh. Tuy nhiên, phía NS Hoài Linh cho hay: "Phía anh không làm chương trình gì bên đó nên đâu có gì để cấm sóng bên HTV. Bây giờ người ta cứ giật bậy bạ lên nên toàn mấy tin không đúng. Cấm sóng cấm gì đó là toàn mấy tin tào lao không". Sau đó, một vị lãnh đạo ở Đài Truyền hình TP.HCM HTV đã lên tiếng phủ nhận những thông tin này.

tienlinh-0724
CĐM soi được cầu thủ Tiến Linh nhập hội

CĐM soi được cầu thủ Tiến Linh nhập hội "chỉ follow mình em", nữ chính không ai khác mà là diễn viên - người mẫu Quỳnh Thư. Đặc biệt sau đó cả Tiến Linh và Quỳnh Thư đồng loạt có động thái y hệt nhau là "rắc thính" trên mạng xã hội. Tiến Linh viết status muốn hôn cô gái nào đó thì Quỳnh Thư cũng đã có màn bày tỏ tình cảm cho đàng trai. Cô đăng bức ảnh xinh đẹp và ngại ngùng chia sẻ: "Thế giới này có nhiều chuyện có thể làm cho em vui vẻ, ví dụ như chụp được tấm ảnh đẹp, đi những nơi mình muốn, ăn món mình thích, nhưng ví dụ điển hình vẫn là anh".

phinhung-2-0935
Sau ồn ào liên quan đến con nuôi, Phi Nhung lại bị tố đi hát ở chùa, dù nói chỉ lấy tiền xăng xe nhưng lại đòi tận 40 triệu đồng. Việc cô nói chỉ lấy tiền xăng xe nhưng lại đòi tận 40 triệu đồng làm nhiều người cảm thấy khó hiểu. Chia sẻ này hiện vẫn đang được netizen truyền tay nhau và không ngừng bàn tán.

Sau ồn ào liên quan đến con nuôi, Phi Nhung lại bị tố đi hát ở chùa, dù nói chỉ lấy tiền xăng xe nhưng lại đòi tận 40 triệu đồng. Việc cô nói chỉ lấy tiền xăng xe nhưng lại đòi tận 40 triệu đồng làm nhiều người cảm thấy khó hiểu. Chia sẻ này hiện vẫn đang được netizen truyền tay nhau và không ngừng bàn tán.

Hà Hồ đăng tải ảnh cưng xỉu của ái nữ Lisa. Cô lên đồ sang chảnh cho con gái nhưng chỉ chơi quanh quẩn trong nhà. Tuy nhiên, khuôn mặt đầy thần thái và có đôi phần lạnh lùng, chững chạc khiến fan phát sốt. Đến Hà Hồ còn thừa nhận Lisa là

Hà Hồ đăng tải ảnh cưng xỉu của ái nữ Lisa. Cô lên đồ sang chảnh cho con gái nhưng chỉ chơi quanh quẩn trong nhà. Tuy nhiên, khuôn mặt đầy thần thái và có đôi phần lạnh lùng, chững chạc khiến fan phát sốt. Đến Hà Hồ còn thừa nhận Lisa là "già khắm": "Lên đồ dạo quanh nhà, xuống tắm nắng, bơi rồi đi ngủ thôi. Các bác coi bả có già khắm không. Các bác chờ đến chiều coi hình Leon mượn kính Lisa nhé, các bác có hình dung ra mặt ổng chưa".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link