Nóng: Máy bay Vietjet gặp sự cố nghiêm trọng khi tiếp đất, nhiều hành khách nhập viện trong đêm

( PHUNUTODAY ) - Chuyến bay của hãng hàng không Vietjet đã gặp sự cố nghiêm trọng khi hạ cánh tại sân bay Buôn Ma Thuột, làm nhiều hành khách bị thương.

Chuyến bay số hiệu VJ 356 khởi hành từ Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột vào tối 29/11 đã gặp sự cố nghiêm trọng trong quá trình tiếp đất tại sân bay Buôn Ma Thuột. 

Chiếc máy bay VJ gặp sự cố và bật máng trượt để hành khách rời khỏi máy bay.

Chiếc máy bay VJ gặp sự cố và bật máng trượt để hành khách rời khỏi máy bay.

Được biết, khi hạ cánh xuống sân bay Buôn Ma Thuột, tàu bay đã gặp sự cố. Toàn bộ hành khách được yêu cầu bỏ lại hành lý, và thoát khỏi máy bay qua cửa thoát hiểm. Nhiều hành khách hoảng loạn, la hét.

Toàn bộ 207 hành khách đã thoát hiểm an toàn và có 6 hành khách bị chấn thương đã được kịp thời đưa vào bệnh viện để kiểm tra sức khoẻ. 

Sự cố khiến nhiều hành khách hoảng loạn.

Sự cố khiến nhiều hành khách hoảng loạn.

Theo thông tin bước đầu, 2 bánh trước của máy bay đã bị mất trong quá trình hạ cánh, máy bay đã dừng lại an toàn tại sân bay Buôn Mê Thuột. 

Chuyến bay được khai thác bằng tàu bay VN-A653 của Airbus mới tiếp nhận 2 tuần trước. Hãng đã phối hợp cùng nhà chức trách và các đơn vị trong ngành triển khai đánh giá sự cố, đồng thời khẩn trương triển khai các công tác hỗ trợ khách hàng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn