Làm mọi cách để 'săn' được chồng giàu, nhưng cưới về phát hiện sở thích đáng sợ của chồng thì đã quá muộn

( PHUNUTODAY ) - Chỉ sau 3 tháng thì Tùng mê Hoa như điếu đổ, khỏi phải nói lúc đó Hoa sung sướng và hạnh phúc như nào. Hẹn hò được 6 tháng thì Hoa giục Tùng đưa mình về ra mắt, lý do là cô muốn làm đám cưới càng nhanh càng tốt chứ người đàn ông tốt như Tùng dễ bị cô gái khác cướp mất.

Hoa sinh ra trong một gia đình nghèo, đến năm cô 10 tuổi bố bỏ 2 mẹ con Hoa để theo một người phụ nữ giàu có. Lúc đó Hoa oán trách bố khi để hai mẹ con cô khổ.

Hoa tự nhủ bản thân mình nhất định phải thoát nghèo, cô không muốn cưới chồng nghèo giống như mẹ mình rồi phải khổ cả đời. Sau khi lên đại học Hoa quyết tâm mình phải tìm được anh chàng nhà giàu để yêu rồi cưới. Vốn dĩ có vẻ ngoài xinh đẹp, giỏi giang nên Hoa được nhiều người để ý lắm, nhưng những anh chàng đó vẫn chưa đủ giàu có để Hoa nhận lời yêu.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thế rồi sau khi ra trường Hoa xin vào làm một công ty lớn, cũng từ đây thì Hoa quen được Tùng, vị trưởng phòng vừa đẹp trai lại giàu có. Hoa nghe được tin Tùng là công tử nhà giàu, bố mẹ đều là đại gia trong giới bất động sản. Ngay lập tức Hoa xem Tùng là mục tiêu của mình. Lúc nào cô ăn mặc xinh đẹp rồi 'thả thính' Tùng.

Chỉ sau 3 tháng thì Tùng mê Hoa như điếu đổ, khỏi phải nói lúc đó Hoa sung sướng và hạnh phúc như nào. Hẹn hò được 6 tháng thì Hoa giục Tùng đưa mình về ra mắt, lý do là cô muốn làm đám cưới càng nhanh càng tốt chứ người đàn ông tốt như Tùng dễ bị cô gái khác cướp mất.

Lúc về ra mắt mẹ chồng tương lai có vẻ quý Hoa lắm, bà biết gia cảnh của Hoa không giàu có, bố thì ngoại tình bỏ hai mẹ con từ lâu nhưng cũng không chê bai hay cấm đoán. Chỉ có điều hôm đó bà cầm lấy tay Hoa rồi bảo:

- Cháu yêu thằng Tùng thật chứ?

- Vâng ạ, cháu rất yêu anh ấy, không có anh ấy cháu không sống nổi.

- Bác chỉ khuyên cháu nên suy nghĩ kỹ, thằng Tùng cũng nhiều tật xấu lắm, không khéo làm khổ cháu.

Lúc đó nghĩ đến gia cảnh của Tùng quá giàu có nên Hoa chẳng để ý lời mẹ chồng nói về những tật xấu của Tùng. Cô chỉ ao ước mình về làm dâu nhà Tùng càng nhanh càng tốt.

Và rồi đám cưới hoành tráng diễn ra, mặc chiếc váy cô dâu mà Hoa hả hê khi cuối cùng mục tiêu mình thành công. Lấy chồng giàu thì từ đây cô sẽ ăn sung mặc sướng không lo gì nữa cả.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ấy thế nhưng hạnh phúc chưa bao lâu, khi Hoa mang thai được 3 tháng thì Tùng bắt đầu để lộ những tật xấu. Hoa phát hiện chồng mình thường xuyên ra ngoài tìm gái, cô phát hiện bắt chồng chấm dứt nhưng anh bảo:

- Cô lấy lý do gì mà cấm tôi, cô bầu bì có phục vụ được tôi không mà cấm. Tôi 'bóc bánh trả tiền' là còn đỡ, tôi chưa ly hôn cô là may lắm rồi. Năm xưa cưới tôi cô chỉ vì tiền còn gì? Giờ tôi cho cô tiền thì cô im mồm lại đi. Biết điều thì còn được hưởng sung sướng.

Hoa sốc ngất với câu chồng nói, cô thật sự không ngờ chồng mình bên ngoài tử tế mẫu mực nhưng thực chất chỉ là kẻ trăng hoa gái gú. Giờ đây bầu bì đã mệt mỏi Hoa còn đối diện với chuyện thi thoảng có những số điện thoại của các nhân tình chồng gọi điện trêu tức cô khiến Hoa không tài nào ngủ yên được. Cưới chồng giàu tưởng sung sướng nhưng giờ đây Hoa đang cảm thấy mệt mỏi, muốn buông xuôi tất cả.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT