Vợ đại gia kim cương khoe ảnh hot, phát ngôn lạ giữa "bão" chồng chia tay Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống sang chảnh hiện tại cùng phát ngôn lạ của vợ đại gia kim cương sau ồn ào Chu Đăng Khoa chia tay Hồ Ngọc Hà khiến dư luận xôn xao.

Trên trang cá nhân mới đây của mình, chị Vân Anh bất ngờ khoe loạt ảnh đi mua sắm bên trời Tây với tâm trạng khá vui vẻ, hào hứng. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là đoạn trạng thái mà vợ đại gia kim cương chia sẻ.

Theo đó, bà mẹ ba con viết, "Cuộc sống muôn vị, đắng cay ngọt bùi, không có nỗi buồn thì chẳng có niềm vui, mọi người bảo em quá mạnh mẽ, còn em sẽ hiểu rằng thanh xuân không cho em nhiều thời gian".

Untitled

Ngay lập tức, status của chị Vân Anh đã thu hút sự quan tâm từ phía đông đảo cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen về nhan sắc thì không ít người "ghen tỵ" với cuộc sống sang chảnh, tận hưởng của người phụ nữ này. Đồng thời, nhiều người cũng đồng tình với phát ngôn của vợ đại gia kim cương khi cho rằng, cuộc sống muôn màu, đủ dư vị đắng cay ngọt bùi, lúc thăng lúc trầm nên dù mạnh mẽ hay yếu đuối, tất cả đều phải nỗ lực để vượt qua. Và với chị Vân Anh, "thanh xuân không cho em nhiều thời gian".

Còn hiện tại, sau những lùm xùm xoay quanh cuộc sống hôn nhân, vợ đại gia kim cương đang tận hưởng những tháng ngày đẹp đẽ của cuộc đời mình. Cô chơi golf, đi mua sắm, du lịch rồi những giây phút hẹn hò cùng những người bạn thân thiết và vui đùa bên các con. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ thấy cuộc sống của bà mẹ ba con khá thoải mái, vui vẻ và rất biết "tận hưởng" biết nhường nào.

Đại gia kim cương Chu Đăng Khoa một thời nổi lên như một nhân vật đình đám của showbiz với chuyện tình tay ba cùng Hồ Ngọc Hà và vợ Vân Anh.

Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa từng hẹn hò?

Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa từng hẹn hò?

Khoảng giữa năm 2015, những hình ảnh thân thiết của Hà Hồ - Chu Đăng Khoa rò rỉ tại một quán bar khiến dân tình đặt nghi vấn về mối quan hệ này. Tiếp đến sau những đồn đoán khoảng vài tháng, dư luận lại bắt gặp Hồ Ngọc Hà công khai khoác vai người đàn ông này trên phố và không ai khác chính là đại gia xứ Nghệ.

Mọi việc chỉ thực sự "dậy sóng" khi vợ của vị đại gia kia “điểm mặt chỉ tên” cảnh cáo Hà Hồ trên mạng xã hội. Thế rồi, khi sự việc lắng xuống một thời gian dài, và cặp đôi chân dài – đại gia cũng đã “đường ai nấy đi”.

Còn chị Vân Anh, với thái độ nhẹ nhàng, tình cảm, nửa nắm nửa buông càng khơi dậy được những hồi ức, tình cảm tưởng như đã mất trong trái tim người chồng đại gia, khiến anh dần dần cảm thấy day dứt, muốn quay về... Thế nhưng, ngay cả khi chưa trọn vẹn, bà mẹ ba con ấy vẫn giữ thái độ bình tĩnh, thản nhiên đến lạ./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn