Chàng trai khóc lóc vì từ ngày có vợ là bị mẹ cho ra rìa, nhưng điều này mới khiến dân tình "phát sốt"

( PHUNUTODAY ) - Cảm thấy tủi thân và bị ra rìa vì mẹ mình quá cưng chiều con dâu, chàng trai đã than vãn với dân mạng nhưng mọi người lại quan tâm đến chi tiết này hơn.

Mới đây, một anh chàng đã lên mạng xã hội chia sẻ tình cảnh đáng thương của mình khi bị mẹ cho ra rìa vì một lý do hết sức đặc biệt đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Bức ảnh mẹ chồng ôm con dâu ngủ ngon lành.

Bức ảnh mẹ chồng ôm con dâu ngủ ngon lành.

Cụ thể, anh chàng trong câu chuyện than vãn với mọi người rằng cảm thấy tủi thân và bị ra rìa từ ngày lấy vợ. Bởi lẽ mẹ chồng và nàng dâu quá thân thiết, thậm chí vợ anh còn như con đẻ của mẹ.

Để minh chứng cho câu chuyện, chàng trai còn gửi kèm bức ảnh khoảnh khắc mẹ và vợ ôm nhau ngủ ngon lành. Trong bức ảnh, người mẹ chồng vòng 2 tay ôm lấy con dâu và người con cũng ôm ấp, ngả đầu vào vai mẹ.

Tuy nhiên, bức ảnh này lại khiến nhiều chị em ''soi'' ra điều đặc biệt khác, đó chính là đôi tay của mẹ chồng. Nhìn hình ảnh mọi người không khỏi trầm trồ vì đôi bàn tay đeo đầy vòng và nhẫn vàng kín các ngón tay.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với người mẹ chồng trong câu chuyện, nhiều người còn ghen tỵ với nàng dâu kia.

“Ôi đồng cảnh ngộ, vợ mình với mẹ mình ngồi xem ti vi cười sặc sụa, còn mình lụi cụi cắm mặt vào rửa bát”, một anh chàng hài hước kể.

"Ngưỡng mộ quá. Mình sợ lấy chồng cũng chỉ vì sợ mẹ chồng cay nghiệt. Ước gì sau này cũng có được 1 người mẹ chồng như thế này''.

'Nhìn vòng tay dây chuyền, nhẫn vàng của mẹ chồng thế này bảo sao con dâu không thân thiết với mẹ chồng... Công nhận cô con dâu tinh tế phết!''.

Hiện câu chuyện này vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn