6 nàng "Bạch Tuyết" của xứ sở Kim Chi khiến fan mê mẩn với mái tóc đen tuyền như gỗ mun

( PHUNUTODAY ) - Có người chưa một lần đổi màu tóc, cũng có người từng thử qua nhiều màu nhuộm nhưng rồi vẫn quay về với mái tóc đen.

Seo Ye Ji

Điên nữ của Điên thì có sao dường như chưa bao giờ nhuộm tóc, dù là phim nào hay ngoài đời cô cũng trung thành với tóc đen thướt tha. Đây cũng là điểm mạnh làm nên nhan sắc của người đẹp. 

Empty
Empty

Trong phim cô sở hữu mái tóc đen dài luôn được tết, búi cầu kỳ đậm nét hoàng gia. Còn ngoài đời gay cả khi sự sự kiện Seo Ye Ji lại luôn để tóc tự nhiên nhất có thể. Tóc đen có ưu điểm là tôn lên khuôn mạt xinh xắn và nước da trắng sáng không tỳ vết của cô.

Empty
Empty

Cô nàng chưa từng thử sức với màu tóc khác ngay cả nâu trầm, nhưng cô cũng không hề lỗi mốt. Những lọn tóc đen bay trong gió mang đến nét đẹp mong manh, ngọt ngào xen lẫn sang chảnh.

Han Ye Seul

Cô nàng hack tuổi bậc nhất xứ kim chi cũng không hề đổi tóc màu khác quá lâu, cô chỉ nhuộm màu sáng vài hôm rồi lại quay về tóc đen. Tóc đen mang đến vẻ kiêu kỳ, sang chảnh cho nữ diễn viên. 

Empty
Empty

Cô nàng đẹp sang chảnh và trẻ nhất khi để tóc đen dài. Nếu như style thường ngày, cô chỉ make up nhẹ nhàng đơn giả thì khi đi sự kiện lại đầy ma mị. Đây chính là sự khác biệt của mỹ nhân U40 với tất cả các nữ thần tóc đen khác.

Empty

Jennie (Black Pink)

Jennie cũng từng thử sức với nhiều màu tóc nhưng tóc đen vẫn là màu tóc làm nên sự sang chảnh của người đẹp. Cô có khuôn mặt đậm chất Hàn Quốc nên tóc đen là quá phù hợp rồi. 

Empty

Tóc nâu hạt dẻ, tóc nhuộm light bạch kim trong "How Do Like That" thì tóc màu đen lại giúp tôn lên màu da trắng và pha thêm chút đáng yêu mỗi khi xuất hiện. Chính vì vậy chỉ một thời gian ngắn diện mái tóc bạch kim, Jennie đã quay về mái tóc đen.

Empty

Kết hợp với kiểu tóc đen óng ả này với cách trang điểm quyến rũ thì chẳng mấy ai cưỡng lại sức hút của cô nàng.

IU

IU sở hữu 1 vẻ ngoài nhỏ nhắn mỏng manh khiến người ta cảm thấy rất gần gũi, thoải mái. Có thể nói nhan sắc của IU càng thêm thuần khiết mong manh hơn cả mỗi khi cô nàng để tóc đen tuyền.

Empty
Empty

Tzuyu (Twice)

Từng thay đổi khá nhiều màu tóc, từ tím, vàng sáng, đỏ... nhưng chỉ khi nhuộm đen, mỹ nhân Twice mới chạm đến đỉnh cao nhan sắc. Kiểu tóc đen dài bóng mượt của Tzuyu kết hợp với màu son đỏ hay son cam nhìn Tzuyu trông không khác gì một tiểu thư đài các.

Empty
Empty

Dù không chọn màu tóc nổi bật, sặc sỡ thì Tzuyu luôn luôn tỏa sáng trong bất kì hoàn cảnh nào. Với khuôn mặt tỉ lệ vàng, nữ idol mang đến một diện mạo hoàn toàn khác khi để tóc đen.

Cô nàng được fan khen ngợi hết lời khi từ bỏ những màu tóc sặc sỡ để trở về tóc đen nguyên bản, màu tóc giúp cho Tzuyu trẻ trung đúng lứa tuổi, cùng với đó là khuôn mặt trở nên thanh thoát nhưng sắc sảo vô cùng.

Joy (Red Velvet)

Joy thì có vô số màu tóc như xanh, vàng nhưng chưa thể nổi bật bằng việc cô để tóc đen. Tóc đen mang đến vẻ đẹp xinh xắn và thần thái hiếm có. Đó là lý do vì sao Joy được ví như "Bạch Tuyết" xứ Hàn bởi chỉ có màu tóc đen tuyền nổi bật nước da trắng sáng. 

Empty
Empty

Đôi mắt sáng, màu son đỏ và tóc đen là những gì mà Joy khiến người khác phải nao lòng và nhận được nhiều lời khen ngợi hơn khi để tóc đen.

Joy nên gắn liền với mái tóc đen tuyền hơn là chạy theo các xu hướng màu nhuộm khác.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn