Bắt quả tang chồng đánh bạc, bà vợ "điên tiết" làm ngay hành động này khiến chồng không dám phản kháng

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh bà vợ cầm chổi liên tục đánh tới tấp vào người chồng đang ngồi chơi "bầu cua tôm cá" khiến dân mạng tranh cãi gay gắt.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh bà vợ cầm chổi vụt liên tiếp vào người chồng khiến mọi người xôn xao.

Clip: Bà vợ cầm chổi vụt chồng tới tấp giữa chốn đông người.

Cụ thể, clip ghi lại cảnh người vợ xử chồng ham cờ bạc. Trước mặt đám bạn bài bạc của chồng, người phụ nữ la lối om sòm, tay cầm chổi quất mạnh xuống đất. Chứng kiến sự việc, một người đàn ông can ngăn thì bị người phụ nữ hét lớn: "Tao còn đánh cả mày đấy!".

Trong khi người vợ gào thét, người chồng vẫn tỏ ra bình tĩnh, tiếp tục trò chơi ăn thua. Cuối cùng, vì quá uất ức, người vợ phải túm mạnh cổ áo chồng lôi về.

Ông chồng ngồi im để bà vợ đánh khiến mọi người sững sờ.

Ông chồng ngồi im để bà vợ đánh khiến mọi người sững sờ.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều phẫn nộ với người chồng ham mê cờ bạc trong đoạn clip. Bên cạnh đó, một số người cũng cho rằng hành động của bà vợ là hơi quá.

"Lớn rồi mà còn để vợ dọa đánh như trẻ con. Mà xem chừng anh ta không thấy xấu hổ gì hết, lần sau lại 'ngựa quen đường cũ' thôi".

"Ham mê đỏ đen, bỏ bê gia đình, anh ta bị làm bẽ mặt như thế cũng đáng lắm. Chỉ có chị vợ là đáng thương, đánh mạnh cũng không nỡ mà không cứng rắn thì không trị được chồng".

"Mình thấy bà vợ cư xử hơi quá. Dù giận đến mấy thì cũng nên giữ thể diện cho chồng, có gì về nhà đóng cửa bảo nhau".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn