Quần âu dù mặc kiểu gì cũng không bao giờ lỗi mốt

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là lý do vì sao quần vải đang dần “chiếm chỗ” của quần jeans trong tủ đồ của các nàng, đơn giản vì mix với áo nào cũng đẹp.

Quần vải chắc chắn là trang phục không thể thiếu của bất kỳ cô nàng công sở nào. Tuy nhiên trong thâm tâm của các nàng, quần âu vẫn luôn là một món đồ mang đến ấn tượng về sự chỉn chu, nghiêm túc có phần đứng dáng quá mức, và đúng là chỉ dành riêng cho dân văn phòng cả ngày ngồi bàn giấy.

Nhưng càng về sau này, quần âu càng chiếm sóng ác liệt, không còn là trang phục chỉ dành để đi làm, quần âu dường như đang dần thay thế quần jeans, lấn sân cả sang những set street style cá tính, năng động nhất. Vậy vì sao mà chiếc quần vốn dĩ đứng dáng nghiêm nghị ấy lại phủ sóng mạnh mẽ đến vậy.

Vẫn là những thiết kế quần âu đứng dáng thế nhưng chỉ cần thêm thắt một vài chi tiết cách điệu là mọi chuyện khác ngay. Ngày càng có nhiều những phiên bản nâng cấp để thiết kế quần âu không còn quá đơn điệu như các nàng vẫn tưởng. Bên cạnh những thiết kế quen thuộc như ống rộng, ống đứng, ống vẩy... quần âu còn thêm thắt các chi tiết gấu quần cách điệu ngẫu hứng khiến các nàng không thể làm ngơ mà phải kết nạp thêm vài ba chiếc để thay đổi mỗi ngày.

Empty

Các kiểu quần vải, quần âu khi kết hợp với sơ mi luôn mang lại nét chỉn chu, trang nhã cho người mặc. Nhưng đôi khi nó lại khiến hình ảnh của phái đẹp khá 'cứng nhắc'. Chỉ cần một thay đổi nhỏ bằng việc chọn kiểu áo thun đơn giản, người mặc sẽ có được sự trẻ trung hơn tuổi.

Empty

Diện các mẫu quần âu cùng áo thun basic, áo thun in hoạ tiết, áo ngắn tay sẽ mang lại sự năng động và thoải mái cho chị em công sở.

Empty

Với áo thun cổ tròn, quần suông ống đứng, phái đẹp nhanh chóng có được set đồ hợp mốt khi đến văn phòng hay đi cafe.

Empty

Mùa hè thu năm nay, mốt quần lưng cao đánh dấu sự trở lại. Chọn kiểu trang phục này sẽ giúp người mặc tôn dáng một cách đáng kể.

Empty

 

Quần tây ống rộng thiết kế trên nhiều chất liệu và được mix cùng các kiểu áo thun ôm để cân bằng bố cục cho tổng thể.

Empty

Ngoài các kiểu áo thun tiện dụng, những mẫu áo blouse điệu đà cũng góp phần tăng sự nữ tính cho phái đẹp.

Empty

Song song với các kiểu quần lưng cao, quần ống rộng là thiết kế quần ống côn, quần ống lửng mang lại sự thoải mái cho nàng yêu hoạt động.

Empty

Tông nâu và cafe sữa vẫn chứng tỏ được sức hút trong xu hướng thời trang xuân hè 2019.

Empty

Khi diện quần ống lửng, các tín đồ thời trang xứ Hàn thường chọn những mẫu áo tay bồng, áo chấm bi, áo vintage để phối đồ.

Empty

Để hoàn thiện set đồ vừa có thể đi làm vừa tiện lợi đi chơi là các món phụ kiện sandal quai mảnh, dép da, sandal cao gót hợp mốt mùa hè.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn