Phụ nữ trở nên kém duyên, thiếu hấp dẫn trong mắt đàn ông khi vô tư làm điều này trong phòng ngủ

( PHUNUTODAY ) - Muốn chồng chung thủy cả đời thì phụ nữ thông minh nhất định đừng phạm phải những điều đại kỵ dưới đây.

1. Thay quần áo trước mặt chồng

Phụ nữ hãy nhớ dù có là vợ chồng, có quá hiểu biết về cơ thể của nhau thì phụ nữ cũng đừng dại mà thay đồ trước mặt chồng. Bởi đây là hành động khiến đàn ông rất dễ chán, họ chẳng còn hứng thứ để khám phá thêm về cơ thể của vợ nữa.

Đặc biệt với chị em sau sinh con thì việc thay quần áo trước mắt chồng càng vô tình để lộ vết sẹo, vết rạn da khiến chồng không còn muốn gần gũi. Thế nên chị em khôn ngoan đừng dại mà thay đồ trước mặt chồng.

2. Ăn mặc lôi thôi, đầu tóc rối bời

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ cho dù ở nhà hay đi ra đường cũng hãy cố gắng ăn mặc thật gọn gàng, tươm tất. Bạn đừng mang bộ dạng lôi thôi, đầu tóc đầy mùi mỡ khi đến gần chồng. Nếu vợ cứ cho rằng vợ chồng chẳng cần phải nề hà chuyện này thì sớm muộn chồng bạn ngã vào tay người khác mà thôi. Là vợ hãy biết làm đẹp cho mình, vừa khiến bản thân tự tin. Vừa khiến chồng mê mẩn, không có cớ để so sánh bạn với người phụ nữ khác bên ngoài. 

3.Tám chuyện với bạn bè quên cả giờ giấc

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nứ có quyền được phép tâm sự với bạn bè, được đi mua sắm. Nhưng là phụ nữ đừng làm những việc vô bổ khắp mọi nơi. Là phụ nữ hãy biết phân chia thời gian, địa điểm hợp lý để làm những điều mình thích mà vẫn không ảnh hưởng đến những chuyện quan trọng khác.

Đặc biệt đừng dại tám chuyện với bạn bè mà quên mất mình cũng phải quan tâm chồng. Đàn ông ghét nhất việc bạn kể xấu anh ấy với người khác. Đặc biệt lúc ở trong phòng ngủ là nơi hai vợ chồng thư giãn. Đừng dại tám chuyện khiến anh ấy mệt mỏi vì sự ồn ào.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn