5 tháng LỘC VÀNG của năm 2019, trẻ chào đời sẽ mang mệnh ĐẠI PHÚ QUÝ, đưa vận đại cát về cho cha mẹ

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những tháng đẹp nhất để sinh con năm 2019! Đứa trẻ ra đời vào thời gian này là: ‘Thiên thời – địa lợi – nhân hòa’ nên có số mệnh cực kì hanh thông.

Bé sinh năm 2019 có tốt không?

Tính cách: Người Kỷ Hợi chất phác, không màu mè, khoa trương song đôi khi lại có những kiến giải vô cùng độc đáo. Đặc biệt họ khiến cho những người xung quanh cảm thấy dễ chịu khi tiếp cận vì họ không bao giờ bắt ép ai phải làm một việc gì mà người đó không thích. Họ sẵn sàng khoan dung độ lượng trước những lỗi lầm của người khác, tuy nhiên khi bị ép quá mức không chịu nổi thì họ cũng sẽ nổi giận và tranh đấu quyết liệt tới cùng nhưng khi xong việc thì họ sẽ chẳng bao giờ để bụng ai.

cach-tinh-sinh-con-trai-nam-2019-4-1

Người tuổi Hợi không thích mê hoặc những người khác như người tuổi Thìn, chẳng giỏi lôi cuốn mọi người như tuổi Khỉ hay Hổ, cũng không nói năng ngọt ngào như tuổi Rắn, mà họ mang trong mình đặc điểm riêng không thể nhầm lẫn được, đó chính là sự chân chật khiến cho người khác khó lòng rời xa.

Cuộc sống: Thời kỳ tiền vận nam giới tuổi Kỷ Hợi có một vài đau khổ, thời kỳ trung vận và hậu vận mới được an nhàn. Tuổi Kỷ Hợi có tuổi thọ trung bình vào khoảng từ 62 đến 78 tuổi là mức tối đa, nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm tuổi thọ, ăn ở phúc đức mới được tăng tuổi thọ.

Tình duyên: Con đường tình duyên nam giới tuổi Kỷ Hợi được chia thành 3 giai đoạn: Nếu bạn sinh vào những tháng 5, 7 và 11 Âm lịch thì bạn sẽ có 3 lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc. Nếu bạn sinh vào những tháng 1, 3, 4, 6, 8 và 12 Âm lịch thì bạn sẽ có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên. Nếu bạn sinh vào những tháng 2, 9 và 10 Âm lịch thì bạn sẽ được hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

1_22216

Gia đạo và công danh: Số của bạn phải nhờ gia đình thân tộc trong công việc làm ăn, phát triển vấn đề công danh và sự nghiệp. Nếu không có gia đình thì cuộc sống của bạn thường bị đảo lộn không ngờ. Con đường công danh chỉ vào ở khoảng trung bình mà thôi. Về vấn đề sự nghiệp, bạn sẽ thành đạt từ năm 31 tuổi. Vào thời kỳ hậu vận và trung vận bạn sẽ có nhiều may mắn về vấn đề tiền bạc.

Sinh con năm 2019 tháng nào tốt nhất?

sinh-con-2019-phunutoday

Tháng Giêng

Bé tuổi Hợi sinh đúng tháng Giêng thì sẽ may mắn có quý nhân phù trợ. Từ nhỏ đã ngoan ngoãn, dễ thương, lớn lên thì học hành giỏi giang, trí tuệ uyên bác hơn hẳn các bạn cùng lứa.

Vận mệnh cuộc đời của bé rất tốt, thi cử hanh thông, sự nghiệp thăng tiến. Bố mẹ cũng nhờ vận khí tốt của bé mà thành công hơn trong công viêc, gia đình hòa thuận, êm ấm. Đứa trẻ này có số trường thọ, sống hưởng trọn phúc lộc trời ban.

Tháng 2 âm lịch

Em bé sinh tháng 2 âm lịch vô cùng xinh đẹp và tài hoa. Nhờ vậy mà cuộc đời số hưởng, hạnh phúc, giàu sang. Khi lớn nhờ chăm chỉ học hành mà có kiến thức sâu rộng, am hiểu nhiều lĩnh vực nên nhanh chóng thành tài, công việc ổn định, có địa vị cao. Sinh con vào tháng này, bố mẹ và cả con đều khỏe mạnh, hay gặp may, được mọi người quý trọng, tin tưởng.

Tháng 4 âm lịch

VN_15be29704978d6e619ca3807t091ebdf4

Đây là đứa trẻ có tính cách ôn hòa, sống tinh cảm, hướng thiện và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh. Từ nhỏ đã có bản tính kiên cường, không ngại khó nên khi trưởng thành thì phát triển rất nhanh trong sự nghiệp, không thành doanh nhân giàu có thì cũng địa vị, chức quyền lớn trong xã hội. Tóm lại, cuộc đời em bé sinh tháng này tràn ngập vinh hoa phú quý, cuộc sống êm đềm không ai bằng.

Tháng 9 âm lịch

Sinh vào mùa thu tiết trời dịu nhẹ, mùa đẹp nhất trong năm nên em bé này sẽ có một cuộc đời sung sướng, chẳng làm làm gì vất vả mà vẫn đầy đủ vật chất, tiền bạc dư giả, tinh thần vui khỏe. Đứa bé này có lợi thế về mặt giao tiếp, quan hệ rộng, biết đối nhân xử thế nên chắc chắn sẽ thành công trong sự nghiệp. Hơn nữa lại vô cùng hiếu thảo, bố mẹ tha hồ “nở mày nở mặt”.

Tháng 11 âm lịch

Sinh tháng 11 âm, “bé Hợi” này có một cuộc đời vô lo vô nghĩ. Từ nhỏ đã hiểu chuyện, thông minh, hòa đồng với bạn bè. Thuở đi học luôn đứng đầu lớp, ra đời thì tuy có phải trải qua những thử thách khó nhằn nhưng đều vượt qua thuận lợi, chẳng mấy mà làm “sếp”.

Chuyện tình duyên cũng tốt, gặp được người như ý, cùng nhau xây tổ ấm hạnh phúc. Cha mẹ của bé cũng được hưởng ké phúc phần nên sống an nhàn, no đủ tới già cùng con cháu.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn