Loạt ảnh Hoa hậu H'Hen Niê diện bikini nóng bỏng khoe vóc dáng hoàn hảo

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu số đo ba vòng nóng bỏng, H’Hen Niê đã “thiêu đốt” mọi ánh nhìn khi trình diễn trang phục bikini tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Vào 19h hôm qua 13/12, đêm bán kết Miss Universe 2018 đã diễn ra tại Thái Lan với phần thi trang phục Bikini và trang phục dạ hội. Đại diện của Việt Nam tại cuộc thi năm nay là người đẹp H'Hen Niê đã có một đêm thi bán kết khá thành công. Đặc biệt, phần trình diễn trang phục áo tắm của đại diện Việt Nam đều được các chuyên gia nghiên cứu các cuộc thi nhan sắc đánh giá cao. Không sở hữu chiều cao quá nổi bật nhưng kỹ năng trình diễn, thần thái biểu cảm đầy cuốn hút của H'Hen Niê đều rất ấn tượng.

H'Hen Niê trình diễn áo tắm tự tin sải bước trong đêm thi bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

H'Hen Niê trình diễn áo tắm tự tin sải bước trong đêm thi bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Phần trình diễn bikini H'Hen Niê cũng được khen ngợi.

Phần trình diễn bikini H'Hen Niê cũng được khen ngợi.

Trước đó, ngay trước thềm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018 (Miss Universe 2018), H"Hen Niê cũng đã tung bộ ảnh bikini khoe 3 vòng săn chắc.

20181213-h-hen-nie-mac-bikini-khoe-3-vong-nong-bong-2

Xuất thân từ làng mẫu nên Hoa hậu H’Hen Niê có hình thể khá chuẩn: chiều cao 1,73m cùng số đo 3 vòng lần lượt là 84-60-97 cm. Người đẹp gốc Ê Đê thường xuyên khiến cộng đồng xôn xao khi chia sẻ những hình ảnh tạo dáng gợi cảm khi diện trang phục bikini khoe tối đa da thịt. Có lẽ nhờ việc hữu hình thể săn chắc và gợi cảm, vì thế đại diện Việt Nam không bị lu mờ khi đứng cạnh các thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

HHen-Nie-4
20181213-h-hen-nie-mac-bikini-khoe-3-vong-nong-bong-6

Đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê nhận được sự ủng hộ và quan tâm nhiệt tình từ khán giả. Khán giả đã nhiều phen ngạt thở khi ngắm nhìn thân hình săn chắc không chút mỡ thừa, vòng nào ra vòng nấy của nàng Hậu người Ê-Đê. Mái tóc ngắn cá tính khiến cho H'Hen Niê càng thêm ấn tượng.

hhen-nie-lan-dau-khoe-anh-mac-bikini-do-dang-goi-cam-voi-pham-huong-bb-baaacArKT6
HHen-Nie-2

Từ sau đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2017,  H'Hen Niê còn xuất hiện ở rất nhiều sự kiện giải trí và đặc biệt là sự kiện thiện nguyện để giúp đỡ nhiều người dân khó khăn. Sự giản dị và hoà đồng với mọi người luôn là một trong những điểm sáng khiến vẻ đẹp của nàng đương kim Hoa hậu thêm phần toả sáng và truyền cảm hứng mạnh mẽ.

Empty
Empty

Thời gian này, H'Hen Niê đang nỗ lực chinh chiến tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Cuộc thi đã chính thức bắt đầu tại Thái Lan từ ngày 3/12. Năm nay là năm thứ 67 cuộc thi nhan sắc nổi tiếng thế này được tổ chức. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 17/12 tới tại Bangkok, Thái Lan. Đương kim hoa hậu Demi-Leigh Nel-Peters đến từ Nam Phi sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn