Showbiz 29/7: Hari Won phải nhập viện truyền thuốc, Bộ Văn hóa lên tiếng vụ Hồ Hoài Anh - Hồng Đăng

( PHUNUTODAY ) - Liên tiếp đăng tải hình ảnh về sức khỏe, tay phải truyền thuốc, Hari Won khiến dân tình lo lắng về tình trạng hiện tại. Hiện tại, Bộ vẫn chưa tiếp nhận thêm thông tin gì mới so với những phát ngôn của Bộ Ngoại giao trước đó về tình hình của 2 nghệ sĩ Việt.

hari-84

Mới đây, Hari Won lại khiến dân tình lo lắng khi đăng tải hình ảnh nằm giường bệnh và tay đang được truyền thuốc. Dù không nói chi tiết cụ thể những hình ảnh của Hari Won khiến dân tình không khỏi lo lắng. Theo Hari Won chia sẻ, cô nàng bị viêm cơ bắp tay dẫn tới sưng toàn bộ phần bắp tay cho tới cổ tay. Trước đó cô nàng cũng đã đăng tải thông báo về tình trạng bệnh tật của mình, nhiều đồng nghiệp như ca sĩ Trúc Nhân và hàng loạt khán giả đã động viên cô mau chóng khỏi bệnh. 

ho-hoai-anh-hong-dang-1656672814522785549005-7357

Mới đây,  trả lời thắc mắc về thông tin liên quan 2 nghệ sĩ Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh, Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn - ông Trần Hướng Dương - cho biết, quan điểm của Bộ đã được nêu rõ trước đó trong phần trả lời công luận của PGS.TS. Tạ Quang Đông, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. "Hồng Đăng là diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội, thuộc Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội quản lý. Vừa qua trong quá trình kiểm tra và làm việc về lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn tại Hà Nội, Cục Nghệ thuật biểu diễn cũng trao đổi với lãnh đạo Sở về việc này. Hồ Hoài Anh là viên chức, giảng viên tại Học viện Âm nhạc Quốc gia. Chúng tôi chờ kết luận của cơ quan điều tra nước bạn", ông Trần Hướng Dương nói.

ninhduong-lanngoc-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w1536-h2048

Trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc hạnh phúc khoe ảnh chụp cùng cháu khi đứng bên ngoài ngôi nhà của cô đang trong quá trình xây dựng. "Sự cố gắng của cô gái nhỏ", nữ diễn viên chia sẻ. Có thể thấy, nhà đang xây của Ninh Dương Lan Ngọc khá bề thế, rộng rãi. Nhiều cư dân mạng dự đoán, ngôi nhà này có giá không hề rẻ. Loạt sao Việt như Linh Chi, Lê Dương Bảo Lâm, Lê Thúy, Khả Như... chúc mừng Ninh Dương Lan Ngọc.

295861467_10225656792622402_2793012950628730396_n-ngoisaovn-w2048-h1364

Trong một chương trình, khi MC nhắc về việc ly hôn của Hoàng Oanh và ví nó như một vị đắng không phải ai cũng muốn nếm trải, lập tức, cô nàng thẳng thắn chia sẻ quan niệm rằng: "Biết đâu ở lại nó sẽ đắng hơn". Hoàng Oanh tâm sự: "Có rất nhiều bà mẹ đơn thân giống tôi, họ trải qua nhiều khó khăn và dằn vặt nhất là trong tâm lý. Bất cứ bà mẹ nào có con rồi cũng sẽ đặt con lên hàng đầu. Ai cũng muốn giữ gia đình trọn vẹn cho con mình. Tôi nghĩ rằng có thể chỉ có một người hạnh phúc còn hơn hai người ở bên nhau mà lại không hạnh phúc". "Việc cho con thấy một hình ảnh hạnh phúc, đúng đắn về tình yêu rất quan trọng. Để con biết tình yêu trong gia đình như thế nào. Mình không nên ở trong một gia đình không hạnh phúc mà cố gắng diễn với nhau để con cảm thấy bối rối, không biết đó có phải là hình mẫu hạnh phúc mà mình theo đuổi hay không" – Hoàng Oanh bày tỏ.

screenshot-452-ngoisaovn-w578-h712

Mới đây, bảo mẫu của cô bé Lavie đã đăng tải hình ảnh tự tay chuẩn bị tập sách và viết tên lên nhãn vở cho ái nữ của cố nghệ sĩ Mai Phương. Cụ thể, chị bảo mẫu chia sẻ: "Năm nào cũng vậy vào giai đoạn chuẩn bị nhập học là mình ngồi viết từng con chữ trên nhãn vở cho em bé... vậy mới thấy thời gian nhanh quá, mới ngày nào dự lễ tốt nghiệp mẫu giáo với em và mẹ mà giờ em lớp 4 rồi, chia tay năm lớp 3 cũng rất khó khăn khi em bé quá quý mến cô chủ nhiệm của mình, năm lớp 3 quá nhiều kỉ niệm đẹp... của em bé...". Có thể thấy, con gái Mai Phương không chỉ được chăm sóc tận tình và chu đáo về ăn uống, trang phục cùng các hoạt động khác mà về việc học tập của cô bé cũng được bảo mẫu chú trọng .

52ce040b47d68588dcc7-ngoisaovn-w720-h1280

Ngày 28/7 là kỉ niệm 3 năm ngày cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Trong ngày đặc biệt này, trên trang Facebook cá nhân, Cường Đô La đã đăng tải loạt ảnh cực hạnh phúc. Với bữa tối kỉ niệm đầy sang chảnh, Cường Đô La và Đàm Thu Trang gây sốt với độ tình tứ và ngọt ngào. Tuy nhiên, người chiếm spotlight nhiều nhất lại chính là nhóc tì nhà này. Hài hước thay, trong ngày kỉ niệm của ba mẹ, Suchin lại dành thổi nến hệt như sinh nhật của mình.

827726c4f31d3143680c-ngoisaovn-w1124-h1084

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Chi Pu bất ngờ đăng tải hình ảnh gây bão cõi mạng. Điểm đáng chú ý đó chính là sự xuất hiện của một bàn tay lạ. Qua đó, nhiều khán giả cũng cho rằng đây là bàn tay của một người đàn ông được Chi Pu giấu mặt và bữa tối này cũng chính là dịp hẹn hò của cả 2. Ngay lập tức, hình ảnh này đã khiến cộng đồng mạng rần rần. 

nha-phuong-dep-me-hon-voi-dam-tong-cam-choi-loa-lai-con-biet-gheo-tien-luat-va-thu-trang-y-het-chong-danh-hai-2-ngoisaovn-w1152-h2048

Tối 28/7, Nhã Phương hiếm hoi xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim của cặp đôi Thu Trang và Tiến Luật.  Lọt vào tầm ngắm của ống kính camera thường, Nhã Phương nổi bần bật trong chiếc đầm tông cam với phần ngực xẻ sâu khéo khoe vòng một đầy đặn quyến rũ. Làn da trắng muốt cùng nhan sắc không tì vết của bà xã Trường Giang chinh phục mọi góc quay hiểm hóc nhất.

dang-2 (1)

Mới đây bà xã Hồng Đăng đã có động thái bất ngờ khi nhận được một lời khen từ khán giả trên trang cá nhân. Cụ thể người này cho hay: “Vẫn luôn khâm phục cô vợ tháo vát nhà Hồng Đăng. Người khác mà chồng nổi tiếng như vậy chắc không đi làm ở nhà chăm con và rảnh đi shopping. Nhưng đây em vẫn rất chăm chỉ, siêng năng. Chúc em và gia đình luôn bình an, hạnh phúc nhé!".  Cô đáp lại tình cảm từ khán giả một cách nhẹ nhàng, tinh tế: “Dạ vâng em cảm ơn chị ạ. Hy vọng có dịp sớm chị em mình gặp nhau nha!".

Theo:  xevathethao.vn copy link