Bảo Thanh gây sốc, công khai "bóc mẽ" bạn diễn Quốc Trường

( PHUNUTODAY ) - Trước thói quen thả thính của Quốc Trường, Bảo Thanh không ngần ngại lên tiếng "bóc phốt chồng" khi tiết lộ sự thật không ngờ.

Nổi tiếng là một chuyên gia thả thính, mới đây, nam diễn viên Quốc Trường tiếp tục khiến cộng đồng mạng thích thú với những câu nói đậm chất ngôn tình: "Thời tiết này yêu anh là hợp lý. Em mà bỏ phí là lỗi do em!".

Nam diễn viên Quốc Trường tiếp tục khiến cộng đồng mạng thích thú với những câu nói đậm chất ngôn tình.

Nam diễn viên Quốc Trường tiếp tục khiến cộng đồng mạng thích thú với những câu nói đậm chất ngôn tình.

Trước dòng thả thính của "Vũ sở khanh", lập tức cô vợ "Xính Lao" đã lên tiếng bóc phốt chồng mình không thương tiếc. Cụ thể, dưới hình ảnh của bạn diễn, nữ diễn viên Bảo Thanh để lại dòng bình luận thẳng thắn: "Đi tới đâu rắc thính tới đó mà đêm về vẫn ôm mẹ ngủ. Tội nghiệp!". Đáp trả lại lời "bóc phốt" của "cô vợ" màn ảnh, "Vũ sở khanh" lên tiếng: "Vậy mới gọi là đặc biệt, hiếm, và quý".

Quốc Trường bị Bảo Thanh bóc phốt không thương tiếc vì tật thả thính.

Quốc Trường bị Bảo Thanh bóc phốt không thương tiếc vì tật thả thính.

Trước màn thả thính này vài ngày, Quốc Trường đã có màn "trải thính" dân tình khi đăng tải hình ảnh kèm dòng trạng thái: "Nhớ em nhiều nhưng chẳng nói!".

Quốc Trường tiếp tục thể hiện khả năng

Quốc Trường tiếp tục thể hiện khả năng "thả thính" không đối thủ trên Instagram.

Sau đó vài phút, hình ảnh này của nam diễn viên nhận được những bình luận vô cùng hài hước từ cộng đồng mạng. Trong số đó, có dòng bình luận khiến dân tình vô cùng ngỡ ngàng trước sự phũ phàng của một người hâm mộ: "Rõ ràng là ế mà cứ bày đặt ngôn tình này nọ. Mắc cười anh ghê".

"Đi đêm lắm có ngày gặp ma", mới đây Vũ của "Về nhà đi con" bị một fan bình luận khá phũ phàng khi tiếp tục "thả thính" bừa bãi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn