Quay cảnh cặp đôi "thân mật" trong quán cafe rồi tung lên mạng, thanh niên nhận "trái đắng" nhớ đời

( PHUNUTODAY ) - Nam thanh niên quay lại cảnh cặp đôi tình tứ trong quán cafe rồi tung lên mạng để cảnh cáo nhưng không ngờ đó lại là tai họa.

Mới đây, cảnh sát thành phố Mojokerto, thuộc tỉnh Đông Java, Indonesia đã bắt giữ một nam thanh niên 20 tuổi có tên Fuad Nur vì có hành vi vi phạm luật chống khiêu dâm và Đạo luật Giao dịch Điện tử và Thông tin (UU ITE), một loại tội phạm trực tuyến phổ biến tại Indonesia.

Theo lời cảnh sát, Fuad đang ngồi tại quán cà phê cùng anh họ thì phát hiện cặp đôi bàn bên có những hành vi gần gũi quá mức cần thiết ở nơi công cộng. Thanh niên 20 tuổi cho biết bản thân cảm thấy “không vui” khi quán cà phê lại trở thành địa điểm để cặp đôi kia sờ soạng nhau nên quyết định quay phim lại hành vi này.

Cặp đôi có hành vi nhạy cảm ở quán cà phê tại Indonesia. Ảnh: Detik.

Cặp đôi có hành vi nhạy cảm ở quán cà phê tại Indonesia. Ảnh: Detik.

Sau đó, Fuad phát tán video cảnh cặp đôi sờ soạng nhau trên ứng dụng WhatsAppcủa mạng xã hội Facebook để cho họ cảm thấy xấu hổ.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ rộng rãi, cảnh sát đã tìm được danh tính của người đăng và cho rằng anh Fuad đã vi phạm đạo luật chống khiêu dâm của nước này.

Theo luật Indonesia, việc phát tán nội dung nhạy cảm và văn hóa phẩm đồi trụy có thể bị phạt tù tối đa 5 năm.

Hiện nay, chưa rõ anh Fuad có bị án tù hay không nhưng chắc hẳn đó sẽ là bài học nhớ đời cho chàng thanh niên trẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn